Quảng cáo

HLV HAGL nức nở khen ngợi ‘ngôi sao’ hàng phòng ngự

Chủ nhật, 19/11/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL nức nở khen ngợi ‘ngôi sao’ hàng phòng ngự, HLV Miura dự khán trận thua của CLB TP.HCM... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 19/11.

 

HLV HAGL nức nở khen ngợi ‘ngôi sao’ hàng phòng ngự

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Dương Minh Ninh của HAGL gửi lời cảm ơn tới sự cố gắng của tập thể đội bóng. Ông hài lòng với kết quả và tinh thần của các học trò.

"Hôm nay tôi tung tất cả cầu thủ vừa trở về từ đội tuyển quốc gia vào sân như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương... Các em đều nỗ lực thi đấu rất tốt. Tuy nhiên, cá nhân tôi đánh giá cao cả màn trình diễn của hậu vệ A Hoàng trong 5 trận gần đây. Tôi nghĩ HAGL có 2 cầu thủ xứng đáng lên tuyển phục vụ HLV Park Hang-seo gồm A Hoàng và Châu Ngọc Quang", HLV Dương Minh Ninh nói.

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Trương Việt Hoàng từ chối trả lời về tương lai của ông với đội bóng đất cảng. Ông đánh giá cao chất lượng chuyên môn của cả 2 đội Hải Phòng và HAGL.

"Trong bóng đá luôn cần may mắn, đội Hải Phòng của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn nên thua cuộc là điều bình thường", HLV Việt Hoàng chia sẻ.

Toshiya Miura trầm ngâm nhìn đội bóng tương lai bại trận

Hôm 19/11, ông Miura đã có mặt tại TP.HCM, theo đó nhiều khả năng được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội bóng mang tên Bác ở mùa giải tới. Ngay khi trở lại Việt Nam, ông thầy người Nhật đã có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi đội chủ nhà chạm trán Than Quảng Ninh ở vòng 25 V.League 2017.

Xuyên suốt trận đấu, Miura tỏ ra rất trầm ngâm. Khi đội nhà ghi bàn hay bị thủng lưới, cựu HLV đội tuyển Việt Nam đều bình tĩnh, không để lộ bất kỳ cảm xúc nào.

Trở lại với trận đấu, Than Quảng Ninh với phong độ xuất sắc của tiền đạo Rod Dyachenko đã ngược dòng đánh bại chủ nhà với tỷ số 4-2. Trong đó, cây săn bàn người Nga lập hat-trick.

Văn Toàn 'nổ súng' sau gần 2000 phút, HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp

Vì không còn động lực ở mùa giải năm nay nên cả Hải Phòng vs HAGL nhập cuộc khá thoải mái. Đội khách lấn lướt về kiểm soát bóng những phút đầu nhưng cơ hội đáng kể đầu tiên lại thuộc về đội chủ nhà khi Stevens tâng bóng qua đầu Vĩnh Lợi. Tiếc là bóng đi vọt xà.

Đến phút 19, Văn Thanh đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi chọc khe thông minh cho Văn Toàn phá bẫy việt vị thoát xuống, xỏ kim thủ thành Hải Phòng mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Hải Dương sau 1958 phút tịt ngòi tại V-League 2017.

Bầu Hiển quyết định bất ngờ khi Hà Nội thắng Quảng Nam

Hôm nay, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trong trận ‘chung kết’ sớm với Quảng Nam. Dù có rất nhiều cơ hội nhưng chỉ một mình Văn Quyết có thể lập công ở phút 74. Dẫu vậy, đây vẫn là chiến thắng ‘quý hơn vàng’

Những tưởng CLB Hà Nội sẽ nhận thưởng lớn với chiến thắng quan trọng, nhưng bầu Hiển lại nghĩ khác. Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển khẳng định mình sẽ không có treo thưởng cho ngôi vô địch, bởi cầu thủ ra sân là phải đá vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo chứ không phải đá bóng về tiền: “Các cầu thủ sẽ được nhận xứng đáng nhất nếu họ chơi cống hiến chứ không phải bây giờ.”

“Thuê trọng tài ngoại như này thật phí tiền”

Trận đấu tâm điểm vòng 25 giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa kết thúc với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, Pape Omar lập công ở phút 45+3 của trận đấu trên chấm 11m. Trước đó, Xuân Cường bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Nói về tình huống này, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa nói: “Tình huống thổi phạt đền sai hoàn toàn, sai 100%. Tôi xin khẳng định như vậy luôn. Nếu trọng tài bắt như thế này thì Ban tổ chức phí tiền thuê rồi. Đơn giản vậy thôi.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL CLB TP.HCM ĐTQG HAGL A Hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT