Quảng cáo

Bầu Hiển quyết định bất ngờ khi Hà Nội thắng Quảng Nam

Chủ nhật, 19/11/2017 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông bầu Đỗ Quang Hiển vui mừng nhưng sẽ không thưởng cho các cầu thủ CLB Hà Nội dù có vô địch V-League 2017.

Hôm nay, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trong trận ‘chung kết’ sớm với Quảng Nam. Dù có rất nhiều cơ hội nhưng chỉ một mình Văn Quyết có thể lập công ở phút 74. Dẫu vậy, đây vẫn là chiến thắng ‘quý hơn vàng’

Những tưởng CLB Hà Nội sẽ nhận thưởng lớn với chiến thắng quan trọng, nhưng bầu Hiển lại nghĩ khác. Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển khẳng định mình sẽ không có treo thưởng cho ngôi vô địch, bởi cầu thủ ra sân là phải đá vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo chứ không phải đá bóng về tiền: “Các cầu thủ sẽ được nhận xứng đáng nhất nếu họ chơi cống hiến chứ không phải bây giờ.”

Hà Nội 1-0 Quảng Nam, CLB Hà Nội, Đỗ Quang Hiển

Sau chiến thắng này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết cơ hội vô địch của Hà Nội là 50-50. Ông cũng khẳng định Hà Nội và Quảng Nam không hề có cơ chế ‘xin-cho’. Các cầu thủ Hà Nội muốn ghi thêm nhiều bàn thắng nhưng hài lòng với kết quả này.

"Trận chung kết sớm nên các cầu thủ của tôi áp lực bị căng cứng. Tuy vậy, toàn đội đã vượt qua khó khăn để có được chiến thắng quan trọng", HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ.

Trong khi đó, Hoàng Văn Phúc cho rằng Quảng Nam đã làm tất cả có thể. Họ gặp khó khăn ở tuyến giữa và CLB Hà Nội có lực lượng mạnh hơn hẳn nên việc Quảng Nam mất thế trận là hoàn toàn dễ hiểu. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và kiệt sức khi phải chống đỡ sức tấn công của đối thủ. Ông cũng giải thích về một số sự thay người khó hiểu khi cho tiền đạo vào sân để phòng ngự bóng bổng, và hậu vệ vào sân khi đang dẫn trước để tận dụng ngoại binh.

"Hà Nội đã thắng xứng đáng trận này." ông Phúc khẳng định.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội 1-0 Quảng Nam CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT