Quảng cáo

Hà Nội thắng trận chung kết sớm nhờ 'khoảnh khắc' Văn Quyết

Chủ nhật, 19/11/2017 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Văn Quyết giúp CLB Hà Nội giành 3 điểm trận đấu quan trọng trước Quảng Nam.

Highlights: Hà Nội 1-0 Quảng Nam (Vòng 25 V-League 2017)

Trận ‘chung kết sớm’ giữa Hà Nội và Quảng Nam diễn ra đúng như kỳ vọng của NHM, khi đội chủ nhà Hà Nội áp đảo ngay từ đầu. Với 3 điểm kém hơn đối thủ, Hà Nội cần 1 chiến thắng để có thể đua vô địch. Nếu hòa, họ chính thức trở thành cựu vương.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng trong những phút đầu nhưng CLB Hà Nội đã kiểm soát thế trận sau đó. Bất chấp việc trụ cột Moses phải rời sân sớm ở một tình huống không rõ ràng thì Hà Nội vẫn tấn công rất mạnh và khiến Quảng Nam phải khổ sở trên sân Hàng Đẫy. Phút 36, Thành Lương đá phạt thẳng về phía khung thành Quảng Nam, nhưng thủ môn Văn Cường đẩy bóng giải nguy cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội liên tiếp có 6 cơ hội nguy hiểm trong ít phút. Phút 47, Văn Quyết dứt điểm quyết đoán trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Văn Cường cản phá cứu thua cho CLB Quảng Nam. Sau đó, Quang Hải bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm bồi đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Nam.

Phút 60, sau 1 tình huống phối hợp tấn công vô cùng đẹp mắt, CLB Hà Nội có cơ hội thuận lợi để ghi bàn, nhưng Oseni lại dứt điểm đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Văn Cường. Sau đó, nhận đường chuyền từ Quang Hải, tiền đạo Văn Quyết dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành CLB Quảng Nam.

Hà Nội vs Quảng Nam, kết quả Hà Nội vs Quảng Nam, tỷ số Hà Nội vs Quảng Nam, xem Hà Nội vs Quảng Nam, trực tiếp Hà Nội vs Quảng Nam

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến khi Văn Quyết lập công cho Hà Nội. Phút 75, Hoàng Vũ Samson nhận bóng trong vòng cấm, chuyền ra cho Văn Quyết thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, mở tỷ số 1-0.

Cuối trận, Quảng Nam nỗ lực tấn công còn Hà Nội phòng ngự chắc trên cơ sở cầm bóng không cho đối phương kiểm soát. Kết quả cuối cùng Hà Nội thắng Quảng Nam 1-0, qua đó leo lên ngôi đầu bảng.

>>>Xem Hải Phòng vs HAGL, TPHCM vs Than Quảng Ninh ở đây

Quảng Nam vs Hà Nội - 17h00

 


 

Đội hình ra sân

CLB Hà Nội: Văn Công (thủ môn), Văn Dũng, Moses Oloya, Văn Quyết, Văn Kiên, Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh, Hoàng Vũ Olaleye Samson, Hùng Dũng, Oseni Ganiyu Bolaji.

CLB Quảng Nam: Văn Cường (thủ môn), Văn Tâm, Thiago, Thanh Trung (đội trưởng), Văn Phong, Mạnh Toàn, Đình Thắng, Anh Tuấn, Huy Hùng, Dos Reis R.Claudecir, Đại Dương.

 


FLC Thanh Hóa vs Khánh Hòa - 17h00

 

Cuộc đua tới ngôi vô địch ở V-League 2017 đang diễn ra hết sức phức tạp. Có tới bốn đội bóng có thể đăng quang gồm Quảng Nam, Hà Nội, FLC Thanh Hóa và S. Khánh Hòa.

v-league, doi vo dich vleague, lich thi dau vleague, bxh vleague

Với việc kịch bản nào cũng có thể xảy ra, đội bóng nào cũng có thể vô địch, BTC đã làm sẵn 4 chiếc cúp đồng mạ vàng 24K được đặt sẵn ở 4 SVĐ vòng cuối cùng. Nhà vô địch V-League sẽ được nâng cao chiếc cúp đồng như thường lệ. Ngoài ra, đội vô địch còn được trao thêm một chiếc cúp khác vào đầu tháng 12, đó là chiếc cúp sứ được làm bằng tay, theo tiêu chuẩn Đức và cũng được mạ vàng 24K. Chiếc cúp này sẽ được nhà tài trợ Minh Long trao cho đội vô địch tại đêm Gala tổng kết mùa giải diễn ra vào 2/12/2017.

Kịch tính ngày Chủ nhật

Chủ nhật này 19/11, các lượt trận thứ 25 V-League sẽ tiếp tục tranh tài. Đáng chú ý nhất chính là những cuộc đụng độ của các CLB trong top 4. Quảng Nam hành quân tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội với nhiệm vụ giành ít nhất một điểm. Trong khi đó đội chủ nhà cần chiến thắng để giành lấy quyền tự quyết tới chức vô địch.

Trong khi đó FLC Thanh Hóa tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà. Đội nào cũng cần ba điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng, vì thế đội nào mất điểm gần như sẽ không còn cơ hội đăng quang.

Đây là hai trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra trong ngày 19/11. Vòng này, tất cả các trận diễn ra cùng giờ, cùng ngày để đảm bảo sự công bằng.

>> Xem Lịch thi đấu vòng 25 V-League ở đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Quảng Nam kết quả Hà Nội vs Quảng Nam tỷ số Hà Nội vs Quảng Nam xem Hà Nội vs Quảng Nam trực tiếp Hà Nội vs Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT