Quảng cáo

“Thuê trọng tài ngoại như này thật phí tiền”

Chủ nhật, 19/11/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa rất bức xúc với tình huống thổi 11m của trọng tài người Malaysia.

Trận đấu tâm điểm vòng 25 giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa kết thúc với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, Pape Omar lập công ở phút 45+3 của trận đấu trên chấm 11m. Trước đó, Xuân Cường bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Nói về tình huống này, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa nói: “Tình huống thổi phạt đền sai hoàn toàn, sai 100%. Tôi xin khẳng định như vậy luôn. Nếu trọng tài bắt như thế này thì Ban tổ chức phí tiền thuê rồi. Đơn giản vậy thôi.”

FLC Thanh Hóa, Xuân Cường, ĐTQG Việt nam

Cụ thể, ở tình huống này, băng quay chậm cho thấy Xuân Cường có vẻ đã thi đấu tiểu xảo. Theo các cầu thủ Khánh Hòa, Xuân Cường đã chủ động ngã và tranh cãi nổ ra, nhưng trọng tài người Malaysia, Suhaizi Bin Shukri vẫn bảo lưu quyết định của mình. Tiền vệ, hậu vệ trái Xuân Cường (người vừa được lên tuyển Việt Nam) đã không thể đi bóng dưới sự tác động của Zarour. Tuy nhiên, có thể thấy rõ anh đã chủ động ngã vờ.

Theo ông Tân, trận đấu diễn ra cân bằng. Sanna Khánh Hòa có cơ hội nhưng bị thổi phạt tình huống quá đáng tiếc, ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Đội khách chủ động trong hiệp 2 nhưng bất lực một phần vì ức chế.

Trước khi FLC Thanh Hóa được hưởng 11m, họ có 2 tình huống gây tranh cãi trong vòng cấm Sanna Khánh Hòa nhưng không được công nhận.

Đây là bàn thắng mở tỷ số khiến Sanna Khánh Hòa thua 2-0, bàn thứ 2 được ghi ở phút 90 của trận đấu. Trận thua này khiến Sanna Khánh Hòa chính thức không thể vô địch V-League 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa Xuân Cường ĐTQG Việt nam FLC Thanh Hóa 2-0 Sanna Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT