Quảng cáo

Bi hài chuyện tiền đạo HAGL sau 1958 phút mới nổ súng ở V-League

Chủ nhật, 19/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là một tiền đạo được đánh giá cao nhưng phải chờ tới 1958 phút ở mùa giải này, Văn Toàn mới ghi bàn cho HAGL ở V-League.


VIDEO trận thắng của HAGL trước Hải Phòng

Chuyện tưởng đùa nhưng rất thật ở HAGL. Nguyễn Văn Toàn, một tiền đạo nhỏ con nhưng không hề bị đánh giá thấp. Tuy thể hình không cao to nhưng bù lại Văn Toàn có được tố chất kỹ thuật và tốc độ đầy đáng sợ.

Trước khi mùa giải 2017 khởi tranh, Văn Toàn cùng với Công Phượng được kì vọng sẽ là những chân sút mang về cơ số bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Thế nhưng khi Công Phượng thi thoảng vẫn 'nhả đạn' đều thì Văn Toàn lại tịt ngòi lâu đến khó hiểu.

Trước vòng 25, Văn Toàn đã không thể ghi nổi một bàn thắng cho HAGL ở mùa giải này. Với một tiền đạo, đó là những thống kê không thể chấp nhận được.

hagl, van toan, vleague, hai phong

Trực tiếp ghi bàn, đó không phải thứ Văn Toàn đóng góp cho HAGL ở mùa giải này. Anh vẫn cống hiến và có sức ảnh hưởng lớn tới lối chơi chung của HAGL, đặc biệt là ở khả năng hỗ trợ tham gia tấn công. Tuy không ghi bàn nhưng Văn Toàn đã có tới 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Đó là giá trị mà người ta vẫn thấy được ở Toàn và không ai xem anh là gánh nặng của đội bóng phố Núi.

Đến vòng 25, phút thứ 19 của trận gặp Hải Phòng, Văn Thanh đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi chọc khe thông minh cho Văn Toàn phá bẫy việt vị thoát xuống và xâu kim thủ thành của đối thủ để mở tỉ số. Bàn thắng ấy đã chấm dứt 1958 phút anh tịt ngòi ở V-League 2017.

Văn Toàn là một tiền đạo nhưng mùa này anh không thường xuyên chơi ở vị trí tiếp cận khung thành một cách gần nhất. Tiền đạo người Hải Dương thường xuyên phải chơi dạt cánh và mang yếu tố hỗ trợ đồng đội nhiều hơn. Đó là một phần lí do khiến Văn Toàn không ghi được nhiều bàn ở mùa giải này. Tuy vậy, nói đi cũng phải nói lại, Văn Toàn rõ ràng vẫn cần cải thiện rất nhiều khả năng dứt điểm của mình. Anh buộc phải làm được điều này nếu muốn phát triển hơn nữa, trong màu áo HAGL và ĐTVN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl van toan vleague hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT