Quảng cáo

Cầu thủ Hải Phòng định "xử" ngoại binh HAGL

Chủ nhật, 19/11/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bực tức với pha bóng của Mobi Fehr bên phía HAGL, nhiều cầu thủ Hải Phòng muốn lao vào ăn thua đủ nhưng mọi việc đã được kiểm soát.

VIDEO: Cầu thủ hai đội xô xát trong một pha va chạm

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn. HLV Trương Việt Hoàng vẫn dẫn dắt đội nhà sau khi chưa giải quyết xong chuyện tương lai.

Có được lợi thế sân nhà nhưng Hải Phòng chơi không thực sự tốt. Họ để Văn Toàn mở tỉ số và buộc phải rơi vào thế rượt đuổi.

hagl, hai phong, mobi fehr, vleague

Bị dẫn bàn, cầu thủ Hải Phòng chơi quyết tâm và tràn lên hòng kiếm bàn gỡ. Cầu thủ hai đội thi đấu rất quyết liệt, và trong một tình huống va chạm, cả hai bên đã lao vào nhau định ăn thua đủ - một "đặc sản" của bóng đá Việt Nam

Cụ thể, ở phút 34, chứng kiến đồng đội nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ Hải Phòng, Mobi Fehr đã bực tức đá quả bóng mạnh về phía đường biên. Chứng kiến pha bóng này, Đình Bảo đã lập tức tỏ thái độ với ngoại binh HAGL và bị Mobi Fehr xô đẩy. Khi Mobi Fehr muốn dừng lại và bỏ đi, nhiều cầu thủ Hải Phòng đã lao đến, định "xử" cầu thủ này.

Đích thân HLV Trương Việt Hoàng của chủ nhà đã phải lao vào ngăn cản các học trò. Mobi Fehr và Đình Bảo sau đó đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Trong những phút tiếp theo, Hải Phòng đã được hưởng một quả penalty và Stevens không bỏ lỡ. Thế nhưng pha lập công đó cũng không thể giúp Hải Phòng có điểm ở trận đấu này.

Phút 85, A Hoàng trong một pha bóng đầy thoải mái dứt điểm khiến Hải Phòng chịu thua chung cuộc 1-2. Đây đã là trận thắng thứ ba liên tiếp của HAGL trong giai đoạn cuối mùa V-League 2017.

hagl, hai phong, mobi fehr, vleague

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hai phong mobi fehr vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT