Quảng cáo

HLV Miura gây sốt trên sân Thống Nhất, nhắm vài cầu thủ dù mới đến VN

Chủ nhật, 19/11/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miura đã nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trên sân Thống Nhất cùng quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh.

Đúng như tin tức đã đưa, HLV Miura đã có mặt ở TP.HCM để đàm phán hợp đồng với quyền chủ tịch Công Vinh của CLB TP HCM chiều ngày 19/11. Xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự săn đón của truyền thông Việt Nam, nhưng HLV Miura từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ cánh phóng viên. Ông thầy sinh năm 1963 được đại diện CLB TP HCM nhanh chóng đưa ra xe để về đại bản doanh của đội bóng quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

hlv miura, tphcm, cong vinh,than quang ninh, vleague

Ngay lúc 17h00, HLV Miura và quyền chủ tịch Công Vinh đã có mặt ở sân Thống Nhất. HLV Miura tỏ ra cởi mở, thân thiện khi chụp hình lưu niệm với nhiều CĐV có mặt.

Được biết, trước khi cùng có mặt trên khán đài VIP sân Thống Nhất, HLV Miura cùng Công Vinh, lãnh đạo cấp cao của CLB TP HCM được cho là có cuộc gặp gỡ "bí mật" để bàn thảo hợp đồng.

Ông thầy người Nhật Bản chăm chú theo dõi từng pha bóng trong trận đấu giữa TP HCM và Than Quảng Ninh. Được biết, một số cầu thủ Than Quảng Ninh hiện đang trong "tầm ngắm" của Lê Công Vinh trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải V-League 2018.

Trước khi mời HLV Miura, Công Vinh đã cho HLV Alain Fiard nghỉ việc và đưa trợ lý Lư Đình Tuấn lên tạm quyền.

HLV Toshiya Miura sinh năm 1963 và dẫn dắt tuyển Việt Nam từ tháng 5/2014. Trong gần hai năm làm việc, HLV người Nhật Bản đưa đội tuyển Việt Nam đoạt HC đồng AFF Cup 2014, cùng đội U23 Việt Nam giành HC đồng SEA Games 2015, giành vé dự VCK U23 châu Á 2016. Tuy nhiên, ông bị sa thải vào tháng 3/2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv miura tphcm cong vinh than quang ninh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT