Quảng cáo

Văn Quyết: 'Nhượng bộ đối thủ thì ai nuôi sống gia đình tôi?

Thứ hai, 20/11/2017 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết: 'Nhượng bộ đối thủ thì ai nuôi sống gia đình tôi?'; HLV Petrovic lý giải hành động xin về sớm ở buổi họp báo... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 20/11.

Văn Quyết: 'Nhượng bộ đối thủ thì ai nuôi sống gia đình tôi?'

Những nghi ngờ xung quanh cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Quảng Nam tại vòng 25 V.League tối ngày 19/11 đã tan biến sau thắng lợi 1-0 của đội bóng thủ đô. Đối mặt với những tin đồn “xin cho”, đương kim vô địch đã chơi với 100 % phong độ, đánh bại đối thủ trực tiếp đang có phong độ rất cao.

Văn Quyết, Petrovic, Bầu hiển, V.league, bóng đá Việt Nam, tin bóng đá

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết khẳng định: “Với tôi, bóng đá là niềm vui nhưng nó cũng là cuộc sống, là cái nghề của bọn tôi. Chúng tôi thi đấu, kiếm sống cho bản thân mình. Không có lý do gì mà tôi phải nhượng bộ đối thủ cả. Nhượng bộ thì ai nuôi sống gia đình tôi? Hơn 30 con người trong toàn đội bóng đều quyết tâm thắng trận hôm nay”.

Văn Quyết ghi bàn thắng vàng giúp Hà Nội FC đánh bại Quảng Nam

HLV Petrovic lý giải hành động xin về sớm ở buổi họp báo

HLV 70 tuổi, Ljupko Petrovic chỉ trả lời một câu hỏi trước khi xin phép ra về ở buổi họp báo sau trận FLC Thanh Hóa - S.Khánh Hòa chiều 19/11. Hành động của ông khiến nhiều phóng viên bất ngờ và thắc mắc. HLV người Bosnia Herzegovia chia sẻ ngắn gọn rằng: “Cổ họng tôi hiện tại không tốt vì vừa trải qua thời gian chỉ đạo trong trận đấu”. Sau đó, ông xin phép nghỉ ngơi và cần không gian riêng.

Bầu Hiển không thưởng cho Hà Nội FC

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 1-0 trong trận ‘chung kết’ sớm với Quảng Nam. Dù có rất nhiều cơ hội nhưng chỉ một mình Văn Quyết có thể lập công ở phút 74. Dẫu vậy, đây vẫn là chiến thắng ‘quý hơn vàng’

Những tưởng CLB Hà Nội sẽ nhận thưởng lớn với chiến thắng quan trọng, nhưng bầu Hiển lại nghĩ khác. Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển khẳng định mình sẽ không có treo thưởng cho ngôi vô địch, bởi cầu thủ ra sân là phải đá vì người hâm mộ, vì màu cờ sắc áo chứ không phải đá bóng về tiền: “Các cầu thủ sẽ được nhận xứng đáng nhất nếu họ chơi cống hiến chứ không phải bây giờ.”

Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên tại V.League

Chia sẻ sau pha xé lưới Hải Phòng, Văn Toàn cho hay: Đúng là rất lâu rồi em chưa ghi bàn và đây là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải năm nay. Sau SEA Games 29, phong độ của em có đi xuống và em đang nỗ lực để trở lại. Bàn thắng hôm nay sẽ giúp tôi giải tỏa được những áp lực để hướng đến trận đấu cuối cùng của V.League và U23 Việt Nam sắp tới".

Khi được hỏi về lối đá dưới thời GĐKT Chung Hea Seong, Văn Toàn cho biết: "Từ khi GĐKT Chung đến đã giúp cho HAGL kỷ luật hơn. Ông Chung để ý đến những chi tiết nhỏ mà bấy lây nay chúng tôi không để ý. Bên cạnh đó, ông còn giúp cho đội bóng kỷ luật và đoàn kết hơn". Ở lượt đấu cuối cùng của mùa giải 2017 (25/11), HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku. Theo đó, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để nâng tổng số pha lập công của mình trước khi mùa giải khép lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Petrovic Bầu hiển V.league bóng đá Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT