Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức tố học trò... cố tình nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 20/11/2017 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Huỳnh Đức đã rất buồn bã khi cho rằng học trò của mình đã cố tình nhận thẻ đỏ trong ngày ông chia tay với khán giả Đà Nẵng.

VIDEO: 2 chiếc thẻ vàng của Huy Toàn trước Sài Gòn FC

Hôm qua 19/11, HLV Lê Huỳnh Đức có trận đấu cuối cùng dẫn dắt SHB Đà Nẵng thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân. Trận cuối chia tay khán giả Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã không được trọn vẹn khi đội bóng của ông thất thủ 2-3 trước Sài Gòn.

Tuy nhiên, trận thua không phải điều khiến HLV Huỳnh Đức cảm thấy buồn nhất. Ông cho biết, tấm thẻ đỏ vô nghĩa của Huy Toàn mới là điều đáng để nói. HLV Huỳnh Đức cho hay Huy Toàn thậm chí còn cố tình nhận thẻ đỏ.

hlv le huynh duc, da nang, vo huy toan, vleague, bxh vleague

"Võ Huy Toàn đã phải nhận một tấm thẻ đỏ không đáng. Tôi thấy anh ta cố tình đạp đối thủ để nhận thẻ đỏ. Tôi không cấm các học trò dùng tiểu xảo bởi đó là một phần của bóng đá nhưng không thể đá kiểu thô thiển, đá bậy như vậy được. Tôi không chấp nhận những lúc khó khăn mà anh ta lại có hành động như thế".

Ông nói tiếp: "Tôi hơi buồn vì anh ta không có ý chí. Chưa mùa giải nào trong 4 mùa vừa qua cậu ta có thể thi đấu quá 10 trận".

Nói về trận thua của đội nhà, ông cho hay: "Tôi không cảm thấy bất ngờ về kết quả này. Tôi muốn nói lời cảm ơn tới các em đã thi đấu với tinh thần rất tốt. Đội bóng có thể thua về chuyên môn nhưng không thể thua về tinh thần. Dẫu sao đây là trận đấu không trọn vẹn bởi tấm thẻ đỏ của Huy Toàn".

"Tôi sẽ chính thức rời đội bóng sau khi mùa giải này khép lại. Tôi cần thời gian nghỉ ngơi rồi mới tính tiếp chuyện tương lai. Tôi vẫn còn khóa học ở phúa trước và mọi chuyện không có gì phải vội vàng.

Tôi cảm thấy hạnh phúc trong hơn 10 năm ở đây. Nơi đây luôn chào đón và hỗ trợ tôi làm việc. Cảm ơn tất cả CĐV Đà Nẵng đã luôn sát cánh, ủng hộ và chia sẻ để đội bóng thành công. Cảm ơn lãnh đạo đã hỗ trợ để tôi làm tốt việc của mình" - HLV Huỳnh Đức khép lại.

Ở vòng cuối, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ di chuyển tới sân Pleiku của HAGL để thi đấu trận cuối mùa giải này. Hiện tại Đà Nẵng đang xếp thứ 9 trên BXH V-League với 30 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv le huynh duc da nang vo huy toan vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo