Quảng cáo

Cúp C1 đêm nay: 6 đội trước cơ hội lớn vào vòng knock-out

Thứ ba, 21/11/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Champions League đêm nay có thể xác định thêm bốn đội bóng vượt qua vòng bảng, ghi tên vào vòng knock-out.

>> Lịch thi đấu Cúp C1 đêm nay, rạng sáng mai

Đêm nay, lượt trận thứ 5 các bảng E, F, G, H Champions League sẽ tiếp tục khởi tranh. Trong số 4 bảng này, chỉ có Man City ở bảng F và Tottenham ở bảng H là đã giành vé đi tiếp. Nhiều khả năng sau lượt trận đêm nay sẽ xác định thêm khoảng 6 cái tên khác nối bước MC và Tottenham.

cup c1, cup c1 dem nay, lich thi dau cup c1, nhan dinh cup c1

Cụ thể, ở bảng E, Liverpool đứng trước cơ hội lớn giành vé đi tiếp sớm một vòng đấu. Hiện tại The Kop đang có 8 điểm, dẫn đầu bảng và đêm nay họ sẽ hành quân tới sân của Sevilla. Nếu giành chiến thắng, Liverpool sẽ có vé sớm mà không cần quan tâm tới kết quả trận còn lại. Nếu hòa, Liverpool cũng sẽ đi tiếp nếu Spartak để thua Maribor. Với Sevilla, nếu thắng Liverpool, họ sẽ có vé đi tiếp vào vòng trong.

cup c1, cup c1 dem nay, lich thi dau cup c1, nhan dinh cup c1

Với bảng F, Man City đứng đầu và đã giành vé đi tiếp, vì thế tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Donetsk và Napoli. Cơ hội cho Donetsk là quá lớn trong khi Napoli với 3 điểm (kém 6 điểm so với Donetsk) đang có rất ít cơ hội. Chỉ cần một trận hòa ở cuộc đối đầu này, Donetsk sẽ chính thức vượt qua vòng bảng.

cup c1, cup c1 dem nay, lich thi dau cup c1, nhan dinh cup c1

Ở bảng G, Besiktas chỉ cần một điểm trước Porto là chính thức vượt qua vòng bảng. Trong khi đó Porto cũng có cơ hội giành vé sớm nếu họ thắng Besiktas và Leipzig không thể thắng Monaco.

cup c1, cup c1 dem nay, lich thi dau cup c1, nhan dinh cup c1

Còn ở bảng H, Tottenham đã giành vé, tấm vé còn lại chỉ chờ Real Madrid lấy nốt. Đêm nay, họ sẽ gặp Nicosia, đối thủ yếu và chỉ cần 1 điểm trở lên, Real sẽ chính thức giành vé sớm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 cup c1 dem nay lich thi dau cup c1 nhan dinh cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT