Quảng cáo

Chấn thương của Rooney nặng hơn dự kiến

Thứ bảy, 12/03/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của MU sẽ khó lòng có thể bình phục chấn thương như dự kiến.

 

Đội trưởng mu, mu, rooney,rooney, Rooney cần thêm thời gian để chữa trị chấn thương, mu chấn thương, rooney chấn thương, chấn thương MU, Man Utd, Man United,

Rooney sẽ phải cần thêm thời gian để trở lại

Như đã biêt, Wayne Rooney đã gặp một chấn thương đầu gối khá nặng trong khi tập luyện cùng các cầu thủ MU trong những ngày của tháng 2 năm nay. Anh được dự đoán cần 8 tuần để hồi phục và sẽ trở lại trong tháng 4 tới. Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn ra không suôn sẻ.

Theo đó, cầu thủ này có thể sẽ phải ngồi ngoài thêm ít nhất 2 tuần nữa sau khi kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy đầu gối của cầu thủ này đang hồi phục chậm hơn dự kiến. Điều này làm nhiều người bất ngờ khi cách đây không lâu, người ta thấy Rooney đã tháo nạng ở chân và không còn “chấm phẩy” trong những lần xuất hiện ở ngoài đường phố Manchester nữa. Trước đó, đội ngũ y tế ở Man Utd cho rằng đội trưởng của CLB sẽ mất khoảng 3-4 tuần nữa để hồi phục hoàn toàn, và anh có thể ra sân vào ngày 3/4 tới, trong trận gặp Everton.

Điều này làm dấy lên những lo lắng về việc Rooney không thể kịp dự Euro 2016 tới tại Pháp, tuy nhiên, theo những gì đang diễn ra thì cầu thủ số 10 của MU này hoàn toàn có thể hồi phục vào tháng 5 để có thể tập luyện trở lại và chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ Euro thứ 3 trong sự nghiệp của mình.

Tiền đạo Wayne Rooney là một trong những cái tên gây thất vọng nhất MU hồi đầu mùa, khi anh thi đấu vật vờ trên hàng công và hoàn toàn lép vé trước những đàn em như Juan Mata hay Anthony Martial trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh trở lại mạnh mẽ trong năm 2016 khi liên tiép lập công giúp MU vượt qua cơn khủng khoảng trước khi gặp phải một chấn thương đầu gối trong tháng 2. Thiếu văng Rooney, MU tiếp tục thi đấu phập phù ở giải Ngoại hạng Anh khi hiện tại họ đang kém top 4 3 điểm vì thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội trưởng mu mu rooney rooney Rooney cần thêm thời gian để chữa trị chấn thương mu chấn thương rooney chấn thương chấn thương MU Man Utd Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT