Quảng cáo

MU vs West Ham, 23h 13/3: Còn ai tin vào Quỷ?

Chủ nhật, 13/03/2016 03:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mùa giải này, Quỷ đỏ luôn biết cách khiến các CĐV của mình phải chưng hửng vì phong độ thất thường của mình.

MU vs West Ham, 23h 13/3, nhận định MU vs West Ham, nhận định trận đấu MU vs West Ham, nhận định MU, nhận định West Ham, MU, West Ham, nhận định Man Utd, nhận định FA Cup

CĐV MU đã hết kiên nhẫn với Van Gaal

Thất vọng MU

4 trận thắng liên tiếp ở cả 3 đấu trường quan trọng, những tưởng MU sẽ có được sự trở lại cần thiết để tiếp tục mơ về một danh hiệu vào cuối mùa. Thế nhưng họ lại một lần nữa làm thất vọng NHM của mình bằng 2 trận thua liên tiếp, trong đó có thất bại muối mặt 0-2 trước Liverpool để gần như chắc chắn bị loại khỏi Europa năm nay. Top 4 Ngoại hạng Anh cũng dần xa tầm với của HLV Van Gaal và các học trò khi họ đang thua Man City 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Quá nhiều thất vọng khiến NHM dần cạn kiên nhẫn với MU và HLV Van Gaal. Tháng 12 đen tối cùng với những trận thua đan xen từ đầu năm mới khiến CĐV Quỷ đỏ nhiều lần lên tiếng đòi sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan. Có vẻ như ông thầy 64 tuổi này cũng đang cảm thấy vô cùng áp lực khi đã không ít lần “nổi khùng” với giới truyền thông.

Chiếc thẻ đỏ của Juan Mata tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước khiến tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt trong trận đấu này, và đó có thể là cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Andreas Pereira hay Adnan Januzaj. HLV Van Gaal cũng có thể sẽ đôn Ander Herrera lên đá cao hơn thường lệ nếu như ông có những con bài dự bị cho 1 trong 2 vị trí tiền vệ trung tâm.

Sau những màn trình diễn không thực sự ấn tượng vừa qua, tiền đạo trẻ Marcus Rashford có thể sẽ mất suất đá chính vào thay của Memphis Depay, để Anthony Martial có thể đôn lên đá cắm. Trong khi đó, bộ tứ vệ và thủ thành De Gea gần như sẽ chắc suất trong đội hình Quỷ đỏ. Việc HLV Van Gaal rất ít khi xoay vòng cầu thủ có thể sẽ khiến MU mỏi mệt sau một quãng thời gian dài chinh chiến với mật độ 2 trận/1 tuần, thế nhưng phần đông những cái tên sẽ đá chính vào tối nay, thực ra, lại vừa mới trở lại sau những chấn thương ngắn hạn, và họ lại càng không thể đảm bảo đủ thể lực như khi còn khỏe mạnh.

MU vs West Ham, 23h 13/3, nhận định MU vs West Ham, nhận định trận đấu MU vs West Ham, nhận định MU, nhận định West Ham, MU, West Ham, nhận định Man Utd, nhận định FA Cup

West Ham vẫn đang thi đấu rất ấn tượng

West Ham là kẻ giết những ông lớn, nhưng liệu họ có ‘hạ sát’ được Quỷ đỏ?

Có lẽ không cần phải phân tích nhiều về West Ham nữa, khi họ đang nổi danh là kẻ ngáng đường khó chịu nhất Ngoại hạng Anh khi liên tiếp đả bại các ông lớn hồi đầu mùa. Thực tế cho thấy họ giành 13/15 điểm tối đa trước top 5 mùa trước.

Thế nhưng, lối chơi của đội bóng thành London trong những trận đấu vừa qua đã thực sự khác so với quãng thời gian trước đó. Từng trung thành với sơ đồ 4-2-3-1 cho đến tháng 12, HLV Slaven Bilic đang sử dụng một hệ thống với 3 hậu vệ trong nhiều trận đã qua. Sơ đồ 3-4-2-1 đề cao phong cách tấn công vẫn đang hoạt động khá tốt trong quãng thời gian gần đây và bộ ba tấn công của West Ham sẽ là một mỗi nguy hiểm lớn với hàng thủ của Quỷ đỏ.

Một phong cách thi đấu áp sát và khó chịu luôn là thứ vũ khí mà West Ham sử dụng trước những đội bóng lớn mùa này, và nó đã thành công rực rỡ. Thế nhưng, trước MU thì… còn phải bàn. Quỷ đỏ hiện nay đã tấn công theo một phong cách khác, nhanh hơn, nhiều người hơn so với quãng thời gian trước đó, và điều đó cũng khiến họ cũng đã đánh mất sự già dơ thường thấy của một lão đại, thế nên có thể lối chơi của đội bóng thành London sẽ không có nhiều tác dụng (hay nói cách khác, West Ham rất kỵ dơ với những CLB mạnh hơn, nhưng MU hiện nay đang áp dụng phong cách chơi của những đội bóng nhỏ).

Thông tin nhân sự

MU: Wayne Rooney, Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones chấn thương. Juan Mata bị treo giò. Antonio Valencia, Cameron Borthwick-Jackson bỏ ngỏ khả năng ra sân.

West Ham: James Collins, James Tomkins chấn thương. Sam Byram không thể đá FA Cup.

Thống kê

MU thắng 5/6 trận gần nhất ở FA Cup

MU bất bại trong 10 trận gần nhất gặp West Ham ở mọi đấu trường.

Thông tin kèo

Thông tin TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
13/03 23:00 Man Utd - West Ham 1.975 0:1/2 1.925 2 1/4 1.925 1.975 1.95 3.48 3.97

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): Gea, Rojo, Blind, Smalling, Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Memphis, Martial, Herrera, Lingard.

West Ham (3-4-2-1): Randolph, Cresswell, Ogbonna, Reid, O'Brien, Noble, Song, Lanzini, Payet, Emenike, Antonio.

Dự đoán tỷ số MU 2-1 West Ham

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs West Ham 23h 13/3 nhận định MU vs West Ham nhận định trận đấu MU vs West Ham nhận định MU nhận định West Ham MU West Ham nhận định Man Utd nhận định FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT