Quảng cáo

Chấm điểm MU 4-0 Crystal Palace: 'Fele' rực sáng

Thứ bảy, 30/09/2017 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fellaini rực sáng trong chiến thắng dễ dàng của MU trước Crystal Palace.

Tối 30/9, trận đấu đáng chú ý của vòng 8 Ngoại hạng Anh đã diễn ra giữa MU và Crystal Palace. Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ đang gặp khủng hoảng nặng nề là Crystal Palace, nhiều chuyên gia dự đoán về một chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng trong bước đường cùng cộng với lực lượng không phải yếu, đội khách sẽ có thể khiến Quỷ đỏ gặp khó.

Những nhận định đó nhanh chóng bị màn trình diễn của MU dập tắt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 3, Rashford có pha đi bóng loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi tung đường căng ngang cho Juan Mata dứt điểm gọn gàng đem về bàn mở tỷ số cho MU từ ngay đợt lên bóng đầu tiên.  Quỷ đỏ sau đó ghi thêm 3 bàn thắng nữa, qua đó thắng chung cuộc 4-0.

Ở trận này, Fellaini rực sáng với 2 bàn thắng vô cùng quan trọng. Thi đấu thay Pogba bị chấn thương từ nhiều ngày qua, ngôi sao từng nhận nhiều chỉ trích đã tỏa sáng không ngờ nhờ những pha xâm nhập vòng cấm và không chiến xuất sắc. Bàn thứ 2 chứng tỏ khả năng xuất hiện đầy bất ngờ của anh ở những vị trí quan trọng, trong khi bàn thắng thứ 3 chứng tỏ phản ứng xuất sắc  khi đón gọn pha bóng tương đối xoáy. Ngoài ghi bàn, Fellaini còn hoạt động năng nổ ở giữa sân và được chấm 9.3 điểm.

Trong khi đó, người có 2 pha kiến tạo ở trận này, Rashford cũng nhận điểm số 8.8. Từng bị chỉ trích vì thi đấu không tốt trong một số trận gần đây, tiền đạo trẻ người Anh chứng minh tất cả đều là những nhận định vô căn cứ. Rashford trở thành mũi đột phá chính trên hàng công MU, và pha đưa bóng vào ở bàn thắng đầu tiên có những dấu ấn nhãn quan xuất sắc. Ngoài ra, bàn thắng thứ 3 rất có thể đã thuộc về Rashford với pha đưa bóng có quỹ đạo rất khó lường.

Ngoài hai cầu thủ trên, cả Lukaku và Young đều nhận được điểm 8.1. Họ thi đấu xuất sắc và có những đóng góp quan trọng trong cả 2 mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Lukaku có thể đã nhận điểm số cao hơn nếu tận dụng tốt những cơ hội của mình.

Chấm điểm cụ thể (theo Whoscored)

Manchester United: De Gea 6.9, Valencia 7.9, Jones 7.7, Smalling 7.7, Young 8.1, Matic 7.2, Fellaini 9.3, Mata 7.9, Mkhitaryan 7.0, Rashford 8.8, Lukaku 8.1

Dự bị: Herrera 6.6, Lingard 6.4, Martial 7.0

Crystal Palace: Hennessey 6.5, Ward 6.1, Sakho 5.9, Delaney 6.8, Van Aanholt 4.8, Townsend 6.7, Milivojevic 6.3, Cabaye 5.6, Schlupp 5.9, Puncheon 5.9, Sako 6.2

Dự bị: Riedewald 6.2, McArthur 6.0, Ladapo 5.9

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 4-0 Crystal Palace kết quả MU 4-0 Crystal Palace chấm điểm MU kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT