Quảng cáo

CĐV MU dành thiện cảm cho Mourinho sau hành động đẹp

Thứ năm, 27/10/2016 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang ngày càng gần gũi hơn với MU và CĐV của họ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Rạng sáng nay, MU đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Chiến thắng này phần nào giải tỏa chút sức ép mà HLV Mourinho đang gặp phải từ truyền thông, trong khi HLV Pep Guardiola tiếp tục kéo dài chuỗi trận không thắng lên con số 6.

HLV Mourinho chắp tay xin lỗi CĐV MU

Không chỉ lấy chiến thắng làm quà gián tiếp xin lỗi người hâm mộ, HLV Jose Mourinho còn có những động thái trực tiếp với các cổ động viên có mặt trên sân Old Trafford. Cụ thể, trên đường rời sân để đi vào đường hầm sau trận đấu, ông đã dùng động tác tay để ám chỉ trận thua 0-4 vừa qua, kèm theo đó là cái chắp tay và cúi đầu tạ lỗi rất hiếm thấy ở “Người đặc biệt”.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục nhắc đến những NHM nhiệt thành của MU. Ông ca ngợi sự nhiệt thành của những CĐV đội bóng áo đỏ: "Hôm nay SVĐ vẫn rất đông và điều đó cho thấy tình yêu của họ dành cho CLB này vẫn rất sâu sắc. Vì thế, chúng tôi đã cố gắng mang thứ gì đó đến cho họ, kết quả này là một món quà dành cho NHM đã ủng hộ chúng tôi".

Hành động này của HLV Mourinho dành được rất nhiều thiện cảm từ phía CĐV MU. Cả khán đài Old Trafford đã cổ vũ và tán dương Người đặc biệt sau hành động trên.

 

Xem Thêm:

>>> HLV cất nhắc Pogba ở vị trí cực lạ

>>> Chấm điểm MU 1-0 MC: Mata không sáng nhất

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU HLV Mourinho Man Utd Man Utd 1-0 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT