Quảng cáo

Xuân Trường tiết lộ hai đối thủ muốn đánh bại nhất ở AFF Cup

Thứ tư, 26/10/2016 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Tờ FourFourTwo cho rằng Xuân Trường là 1 trong 4 ngôi sao trẻ tài năng nhất khu vực Đông Nam Á. Tiền vệ này cũng đã có những chia sẻ trên tờ báo phiên bản Malaysia về AFF Cup sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường lần thứ 2 đá chính ở trận Incheon Utd thắng Gwangju

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Xuân Trường trong màu áo ĐT Việt Nam, cây bút John Duerden của tờ FourFourTwo (Malaysia) cho rằng anh là 1 trong 4 tài năng trẻ tài năng nhất khu vực Đông Nam Á. Những cầu thủ được vinh dự xếp ở danh sách này còn có Safiq Rahim (Malaysia), Chanathip (Thái Lan) và Stephan Schrock (Philippines).

Xuân trường, AFF Cup, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Incheon, Kleague

Xuân Trường sắp trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên tờ báo này, Xuân Trường cho biết, hai đối thủ mà anh muốn cùng ĐTVN đánh bại nhất là Malaysia và Thái Lan để lên ngôi vô địch AFF Cup.

"Hi vọng chúng tôi sẽ có giải đấu thành công. Việt Nam đang có những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Công Vinh và những nhân tố trẻ như Văn Toàn, Công Phượng... Chúng tôi đang chơi tốt, ăn ý và có tinh thần rất tuyệt vời. Chúng tôi muốn gặp Malaysia và đánh bại họ. Tương tự chúng tôi cũng muốn đánh bại Thái Lan, mục tiêu của ĐTVN là vô địch giải đấu sắp tới" - FourFourTwo dẫn lời Xuân Trường.

Mới đây, Xuân Trường được lần thứ 2 đá chính trong màu áo Incheon United. Đội của anh đã thắng 2-0 ở trận đó và Xuân Trường cũng thi đấu tương đối ổn. Anh nói về việc được thi đấu ở K-League: "Có nhiều định kiến của bóng đá Hàn Quốc khi nói về Đông Nam Á. Chính vì thế tôi muốn làm mọi thứ để chứng minh những quan điểm đó là chưa đúng đắn. Tôi đang cố gắng để làm được điều này".

Được biết đầu tháng 11 này, Xuân Trường sẽ được Incheon United cho về nước để hội quân cùng ĐTVN, chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tương tự là hai trường hợp của Công Phượng và Tuấn Anh đang thi đấu ở Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường AFF Cup Malaysia Thái Lan Việt Nam Incheon Kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT