Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/10: Thêm đội bóng muốn ‘giải cứu’ Rooney

Thứ tư, 26/10/2016 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thêm đội bóng muốn ‘giải cứu’ Rooney; Xác nhận tương lai của Aguero; Napoli đưa Martinez trở lại châu Âu... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo siêu 'dị' của Rooney cho Ibrahimovic

Inter ‘giải cứu’ Rooney

Ở một diễn biến khác cũng liên quan tới tương lai của Wayne Rooney. Theo tờ CalcioMercato, thì đội bóng Serie A, Inter Milan đang có ý định chiêu mộ chân sút người Anh nếu như cầu thủ này không còn được trọng dụng ở Old Trafford.

Inter sẵn sàng chiêu mộ Wayne Rooney

Xác nhận tương lai của Aguero

Trong thời gian qua, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ không sử dụng Sergio Aguero trong một vài trận đấu của Man City. Điều đó dấy lên tin đồn HLV người Tây Ban Nha đang dần loại bỏ cầu thủ người Argentina khỏi kế hoạch của mình. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã bác bỏ tin đồn đó. Ông nói: “Sergio Aguero đã thi đấu khá tốt trong trận đấu gần nhất. Tôi xin nhắc lại là tôi rất hạnh phúc khi sở hữu cậu ấy trong đội hình và hy vọng Sergio Aguero có thể gắn bó với CLB trong thời gian dài. Khi tôi rằng rằng quyết định đi hay ở tùy thuộc vào Sergio Aguero không có nghĩa rằng tôi không muốn anh ấy ở lại. Tận sâu trong trái tim, tôi rất muốn cậu ta gắn bó với Man City. Đó là cầu thủ đặc biệt”.

Napoli đưa Martinez trở lại châu Âu

Theo báo chí Italia, CLB Napoli đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Jackson Martinez trở lại châu Âu chơi bóng. Martinez từng khoác áo Porto, Atletico và hiện tại là Guangzhou Evergrande.

Man City hỏi mua Julian Weigl thay Silva

Theo Calciomercato, Man City đang lên kế hoạch đưa cầu thủ trẻ của Dortmund, Julian Weigl về Etihad như một sự thay thế lâu dài cho David Silva. Weigl hiện đang chơi rất hay tại Bundesliga.

Mkhitaryan muốn rời M.U đầu năm 2017

Theo tiết lộ từ tờ Indepedent (Anh), bản thân M.U không hề muốn mua Mkhitaryan ở kì chuyển nhượng Hè vừa qua, mà chính Mourinho nằng nặc yêu cầu Quỷ Đỏ phải chiêu mộ bằng được tiền vệ của Dortmund. Tuy nhiên, hiện Mourinho sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Mkhitaryan. Chỉ cần được giá, cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước sẽ phải khăn gói ra đi ngay tháng Giêng 2017.

Juventus khó có Donnarumma

Tờ Sky Italia cho hay, CEO của AC Milan, Adriano Galliani khẳng định thủ thành Gianluigi Donnarumma không phải là cầu thủ mà Juventus có thể dụng đến.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thêm đội bóng muốn ‘giải cứu’ Rooney Xác nhận tương lai của Aguero Napoli đưa Martinez trở lại châu Âu chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 26/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT