Quảng cáo

'Cầu thủ đẳng cấp thế giới cũng khó hòa nhập ở V.League'

Chủ nhật, 28/02/2016 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T đã phát biểu như vậy khi được hỏi sau trận thua Than Quảng Ninh 0-1 ngay trên sân nhà.

Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức, Phạm Minh Đức, V-League, V-League 2016, Vòng 2 V-League

Ông Phạm Minh Đức trong cuộc họp báo

Hà Nội T&T vừa mới để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 0-1 tại vòng 2 V-League vừa qua. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ để thua trong năm nay và thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng nào dù hàng công rất chất lượng với Gonzalo và Loris Arnaud, một cựu cầu thủ của CLB Paris Saint-Germain danh tiếng tại Pháp. Vị tân thuyền trưởng Phạm Minh Đức sau khi lên nắm quyền thay HLV Phan Minh Hùng đang có những ngày đầu tiên đầy khó khăn ở đội bóng thủ đô.

Ở trong cả 2 trận đấu vừa qua, Hà Nội T&T dùng lối chơi tạt cánh đánh đầu vốn đã khá quen thuộc với khán giả nhưng đều không thể tạo được những cơ hội trước khung thành đối phương dù có những chân sút thượng hạng. Hơn nữa, hàng thủ chắp vá khiến họ phải trả giá trong cả 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Lý giải về việc Loris không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Hà Nội T&T, HLV Phạm Minh Đức tại buổi họp báo tối qua 27/2 đã giải thích: "Mọi người cứ nghĩ chơi bóng ở V-League là đơn giản nhưng thực tế đâu phải vậy. Trường hợp của Lee Nguyễn chẳng hạn, cậu ta là cầu thủ đẳng cấp thế giới và đang chơi rất hay ở Mỹ, vậy mà hồi về Việt Nam cũng phải chật vật thích nghi. Thonglao là một ví dụ khác", ông Phạm Minh Đức chia sẻ.

Ngay cả HLV Phạm Như Thuần của Than Quảng Ninh cũng thừa nhận đội bóng của ông gặp khó khăn trong việc tuyển mộ ngoại binh: "Mùa này những ngoại binh chúng tôi tìm được chỉ đáp ứng tạm thời về mặt chuyên môn, và chỉ chốt được khoảng hơn 1 tuần trước Tết". Dyachenko trận này ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp mang về 3 điểm cho đội bóng. Tuy nhiên trong 1 trận đấu tập bình thường cậu ta có thể ghi đến 4-5 bàn. Nhìn chung tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện", HLV Phạm Như Thuần nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Than Quảng Ninh Hà Nội T&T 0-1 Than Quảng Ninh HLV Phạm Minh Đức Phạm Minh Đức V-League V-League 2016 Vòng 2 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT