Quảng cáo

Trực tiếp Kyoto Sanga 1-1 Mito Hollyhock (KT)

Chủ nhật, 28/02/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng sẽ tham dự trận đấu mở màn của Mito Hollyhock từ trên khán đài và mong chờ một màn trình diễn tốt của CLB mới

>>>Link xem trực tiếp Kyoto Sanga vs Mito Hollyhock<<<<

Mito Hollyhock, Công Phượng, Kyoto Sanga 1-1 Mito Hollyhock, kết quả Kyoto Sanga 1-1 Mito Hollyhock, kết quả trận đấu Kyoto Sanga 1-1 Mito Hollyhock, kết quả  J.League 2, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng tại J.League 2

Mito Hollyhock tự tin trước trận mở màn

===========

Kyoto Sanga 1-1 Mito Hollyhock

Ghi bàn: Arita 53' - Kishima  73'

===========

Xin lỗi quý độc giả, hiện không có link trực tiếp trận đấu giữa Kyoto Sanga và Mito Hollyhock, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật tỷ số 1 cách sớm nhất cho các ban. Xin cảm ơn!!

===========

Dù không có sự phục vụ của Công Phượng nhưng các cầu thủ Mito Hollyhock không có quá nhiều lý do để lo lắng khi phải hành quân đến cố dô Kyoto cho trận đấu gặp Kyoto Sanga tới đây.

Cơ hội cho Mito Hollykock ở trận đấu này khá cao dù họ phải làm khách. Theo tìm hiểu, Kyoto Purple Sanga ở mùa giải J-League.2 năm ngoái cán đích ở vị trí thứ 17 khi chỉ giành được 12 trận thắng sau 42 vòng. So sánh với đội bóng mới của Công Phượng chỉ nhỉnh hơn đôi chút với 4 điểm nhiều hơn. Như vậy, khoảng cách gần như không đáng kể, có chăng chỉ là lợi thế sân nhà của Kyoto Purple Sanga.

Trên khán đài, Công Phượng sẽ xem các đồng đội mới ra sân ở trận chính thức đầu tiên, chân sút xứ Nghệ phải nhanh chóng rút ra những bài học bổ ích từ lối chơi thực tế và đánh giá khả năng của từng đồng đội để phấn đấu. Một chuyên gia bóng đá trẻ nói rằng, lứa tuổi như Công Phượng rất dễ dẫn đến tình trạng chán nản kèm theo suy nghĩ tiêu cực khi mọi chuyện bước đầu gặp khó khăn. Việc không được đăng ký sơ bộ đã ít nhiều là tín hiệu không vui nhưng nếu các vị trí cạnh tranh của anh bừng sáng ngay ở trận đầu tiên thì đó cũng là điều mà cá nhân Công Phượng cảm thấy bị áp lực hơn. Thế nên, cầu thủ đến từ Việt Nam thời gian gần đây luôn nhận được cú điện mang nội dung động viên từ người thân.

Công Phượng trước đó không được đăng ký thi đấu cho lượt đi mùa giải này tại J.League 2. Tuy nhiên, hôm qua trên trang mạng xã hội của mình, Mito Hollyhock tỏ ra tôn trọng các khán giả Việt Nam khi đưa ra lời giải thích rất chuyên nghiệp bằng tiếng Việt với nội dung mang lại nhiều hy vọng hơn. "Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội tuyển Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục". Như vậy, Công Phượng vẫn còn cơ hội thi đấu ở lượt đi mùa giải năm nay. Nhưng đương nhiên anh không thể góp mặt trong trận đấu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock Công Phượng Kyoto Sanga vs Mito Hollyhock trực tiếp Kyoto Sanga vs Mito Hollyhock trực tiếp trận đấu Kyoto Sanga vs Mito Hollyhock trực tiếp J.League 2 Nguyễn Công Phượng Công Phượng tại J.League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT