Quảng cáo

Buriram United gây ấn tượng trên sân nhà của Cerezo Osaka

Thứ tư, 14/03/2018 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF ấn định thời điểm ra án phạt với CĐV Hải Phòng, Ronaldo được Chủ tịch Real trọng thưởng... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/3.

Buriram United gây ấn tượng trên sân nhà của đại diện Nhật Bản

Ở trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, Buriram United đã có trận hòa 2-2 trước Cerezo Osaka. Họ thậm chí còn 2 lần ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Maikami và Diogo. Cerezo Osaka chỉ giữ lại được 1 điểm khi Kenyu ghi bàn ở phút 88.

Như vậy là sau 2 trận đã đấu, Buriram United giành lợi thế đối đầu với đại diện Nhật Bản khi thắng 1 hòa 1. Họ thắng sân nhà 2-0 và hòa sân khách 2-2. Hiện tại trên BXH bảng G AFC Champions League, Buriram có 5 điểm và xếp trên chính Osaka nhờ vượt trội khi đối đầu.

Cả Buriram và Osaka sẽ còn 2 trận đấu nữa tại vòng bảng AFC Champions League.

Buriram United, Osaka, v-league 2018

VFF ấn định thời điểm ra án phạt với CĐV Hải Phòng

Ban điều hành V-League đã cung cấp đầy đủ hồ sơ tới Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để xem xét xử lý. Trao đổi với Tiền Phong, Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường chiều nay cho biết, án phạt đối với các đối tượng liên quan sẽ được đưa ra chậm nhất vào 14h chiều mai, 15/3.

"Ban Kỷ luật sẽ căn cứ vào hồ sơ vụ việc, tài liệu do BTC cung cấp để có án phạt đúng người, đúng tội. Tuy nhiên, tôi phải nói thật là rất buồn, vì năm nào CĐV Hải Phòng cũng gây ra những vụ việc như trên. Chỉ một bộ phận nhỏ nhưng làm ảnh hưởng tới nỗ lực chung của nhiều người"-ông Nguyễn Hải Hường cho biết.

Ronaldo được Chủ tịch Real trọng thưởng

Trong một diễn biến mới nhất ở Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez đang xem xét khả năng gia hạn hợp đồng và tăng lương cho ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo vì những đóng góp của cầu thủ người Bồ Đào Nha này trong thời gian vừa qua. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real Madrid còn tới hè 2019.

Neymar tiến cử tân binh cho PSG

Neymar đã ra điều kiện để ở lại Les Parisiens. Theo đó, anh đề nghị PSG chiêu mộ cho mình 2 ngôi sao thuộc 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Đầu tiên là Casemiro của Real Madrid. Neymar tin đồng hương người Brazil sẽ là sự trợ lực đáng kể cho Thiago Motta ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Lão tướng Motta đã 35 tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao. Trong 2 cuộc đọ sức với PSG tại vòng 1/8 Champions League vừa qua, Casemiro đã thể hiện phong độ tuyệt vời.

Kế đến, thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona cũng lọt vào “mắt xanh” của Neymar. Cựu thành viên của chính Barca tin rằng đồng đội cũ là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới và sẽ góp phần khỏa lấp vị trí vào loại yếu nhất của PSG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United Osaka v-league 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT