Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan đón thông tin rúng động, không thể tưởng

Thứ tư, 14/03/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp tục làm rõ những vụ án cá độ gây chấn động tại Thai-League, sắp tới một buổi điều tra sẽ được cơ quan chức năng Thái Lan mở ra làm rõ.

Chủ tịch FAT ông Somyot Poompunmuang tuyên bố sẽ đưa ra ánh sáng hàng loạt những vụ bê bối tại Thai-League, ông đã làm đúng vậy và cuối tháng 11 năm ngoái đã có 12 cái tên được nêu ra đã bị bắt. Trong số 12 người này, trong đó có cầu thủ, quan chức CLB và cả trọng tài.

Theo những thông tin từ báo chí Thái Lan, scandal cá độ tại Thai-League vẫn chưa dừng lại, một bản báo cáo mới đây dài 3.000 trang đã được cơ quan cảnh sát điều tra quốc gia Thái Lan gửi lên Tổng văn phòng công tố để chuẩn bị khởi tố. Theo lịch trình, một buổi làm việc sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 tới đây.

Bóng đá Thái Lan đón thông tin rúng động

Một thông tin rúng động hơn cũng đã được hé lộ. Cụ thể, ngoài cầu thủ, quan chức CLB và trọng tài, trong danh sách bản cáo trạng còn xuất hiện một số nhà tài trợ cũng bị cáo buộc dàn xếp tỉ số. Đây quả thực là thông tin rúng động với bóng đá Thái Lan, khi các đường dây cá độ rất rộng và có liên kết với nhau.

Các vụ dàn xếp tỉ số chủ yếu diễn ra từ tháng 7 đến tháng 11/2017, đích thân Tướng Chakthip Chaijinda là chỉ huy điều tra. Đáng chú ý, Tướng Chakthip Chaijinda là bạn thân của Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ông Somyot Poompunmuang. Đôi bên sẽ hợp tác, quyết tâm đưa mọi thứ ra ánh sáng.

Theo tìm hiểu, vụ án này có thể kết tội hình sự lên đến 10 năm tù. Cho tới hiện tại bản cáo trạng đã xác định những bên liên quan gồm 5 cầu thủ, 2 trọng tài, 4 nhà đầu tư bóng đá, nhà tài trợ cùng một số quan chức CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Thai League bóng đá Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo