Quảng cáo

Chỉ một cái gật đầu, Real Madrid có ngay Neymar Hè 2018?

Thứ tư, 14/03/2018 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một thế lực lớn đang ngỏ ý giúp đỡ Real Madrid và chỉ cần gật đầu họ sẽ có Neymar vào hè 2018.

Hè 2017 Neymar đã tạo ra phi vụ chuyển nhượng thế kỷ khi rời Barca với giá hơn 200 triệu bảng. Cập bến PSG không lâu, hiện tại Neymar đã gây khó dễ cho đội bóng nước Pháp khi xuất hiện nhiều đồn đoán về tương lai. Theo một số tin đồn từ báo chí quốc tế, Neymar đang có ý định chuyển sang Real Madrid Hè 2018.Neymar liệu có về với Ronaldo?

Real Madrid từ lâu đã muốn có Neymar, họ đã thuyết phục tài năng người Brazil từ trước khi anh gia nhập Barca nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid có thể giữ lợi thế chiêu mộ Neymar, thế nhưng rào cản mức phí chuyển nhượng đang gây khó cho đội bóng Tây Ban Nha. Bởi theo đồn đoán, để có Neymar, Real Madrid phải chi khoản tiền lên đến 355 triệu bảng.

Mặc dù vậy, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu Neymar ngay trong Hè 2018 nhờ 1 thế lực giúp đỡ. Được biết, nhãn hàng thể thao Nike đang mời gọi Real Madrid ký hợp đồng. Đáng chú ý, ngoài số tiền tài trợ hấp dẫn, Nike còn đưa ra một bản hợp đồng giúp đỡ Real Madrid chiêu mộ Neymar ngay trong Hè 2018.

Với tiềm năng tài chính của Nike, họ chẳng khó khăn gì khi chi số tiền giúp Real Madrid chiêu mộ Neymar. Về phía Real Madrid, chắc chắn họ sẽ cân nhắc bởi hiện tại vẫn đang có hợp đồng với Adidas. Lúc này, chỉ cần chia tay Adidas và gật đầu với Nike, Real Madrid sẽ được giúp chi đậm mua Neymar.

Số tiền dự chi nêu trên là cực kỳ lớn, nhưng nếu Nike thành công thì đây là một bản hợp đồng đầy tiềm năng. Vậy nên họ chẳng ngại chi đậm để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT