Quảng cáo

HAGL không ngại sức nóng sân Lạch Tray, sẽ biến đó thành lợi

Thứ tư, 14/03/2018 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết ông ngại sức nóng đến từ CĐV đội bạn.

Ngay tại vòng 1 V-League 2018, CĐV Hải Phòng lập tức tạo sức nóng với 'món ăn tinh thần' quen thuộc, đó là những màn cổ vũ rực lửa, những quả pháo sáng trên khán đài. Ở trận đấu ra quân này, CLB Hải Phòng đã thi đấu không tốt và nhận thất bại 0-1 trên sân nhà của Hà Nội FC.

Tại vòng 2 V-League CLB Hải Phòng sẽ gặp HAGL, trận đấu này hứa hẹn sức nóng trên khán đài sẽ gia tăng khi đội bóng thành phố Cảng được chơi trên sân nhà Lạch Tray. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của của NHM là lợi thế với CLB Hải Phòng, nhưng với HAGL thì chắc chắn đây sẽ là một bất lợi. Tuy nhiên, theo HLV Dương Minh Ninh của HAGL thì ông không ngại điều đó.

HAGL không ngại sức nóng trên sân Lạch Tray

Theo ông Ninh, ông đang làm công tác tư tưởng cho các học trò để biến sức nóng trên sân Lạch Tray trận tới thành một lợi thế cho HAGL.

"Ra sân Hải Phòng lúc nào cũng chịu áp lực từ khán giả. Trên sân khách họ thể hiện sự cuồng nhiệt đến như vậy thì sân nhà sẽ càng nóng hơn nữa. Dù vậy HAGL vẫn có những thuận lợi. Các em ở U23 Việt Nam nhận được sự yêu mến của các cổ động viên trên cả nước. Và khi các em thi đấu tốt, khán giả sẽ ủng hộ. Vấn đề, làm sao động viên cho các em thi đấu thật tốt, để lại ấn tượng tốt thì nhận được sự yêu mến. Đó cũng là lợi thế cho HAGL" - trích lời HLV Dương Minh Ninh trên Webthethao.

Hiện tại HAGL đang gặp chút vấn đề ở tuyến giữa, Xuân Trường chơi tốt nhưng Tuấn Anh lại chưa có được phong độ tốt nhất sau chấn thương. Mặc dù vậy, theo HLV Dương Minh Ninh thì đó không phải là vấn đề lớn với HAGL, bởi các em còn trẻ và thêm một thời gian nữa Tuấn Anh sẽ lấy lại được 100% phong độ.

Về phía CLB Hải Phòng, sau trận ra quân thất bại chắc chắn họ sẽ quyết tâm hơn. Được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng sẽ không bỏ qua cơ hội giành những điểm số đầu tiên tại V-League 2018. Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hải Phòng vs HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo