Quảng cáo

Bom tấn Paul Pogba đã xong

Thứ năm, 21/07/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Juventus đã đồng ý với lời đề nghị thứ 2 mà MU đưa ra cho Paul Pogba, với mức giá kỷ lục thế giới.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Theo tờ L’Equipe của Pháp, và sau đó là hàng loạt hãng thông tấn lớn của Anh và Italy đăng tải, Juventus đã đồng ý bán Paul Pogba cho Man Utd với giá 100 triệu bảng, thấp hơn yêu cầu ban đầu là 105 triệu. Paul Pogba sẽ ký một bản hợp đồng trị giá 5 năm, với mức lương 10 triệu bảng 1 năm và hiện tại, người đại diện của Pogba đang đàm phán nốt những vấn đề về bản quyền hình ảnh cũng như của những nhà tài trợ.

Paul Pogba, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Juventus, chuyển nhượng Juventus, bom tấn chuyển nhượng, kỷ lục chuyển nhượng

Tờ L' Equipe đăng tin về vụ Pogba trên trang nhất

Được biết, thương vụ này sẽ chính thức được công bố vào cuối tuần này sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết như kiểm tra y tế. Thương vụ này cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trị giá 96 triệu bảng mà Real Madrid thiết lập ra khi mua Gareth Bale vào năm 2013.

Trên trang nhất số ra ngày hôm nay của L’Equipe, họ gọi đây là ‘một thương vụ thế kỷ’. Đồng thời, tờ báo của Pháp này cũng tin rằng Pogba sẽ thành công tại CLB cũ của mình. Trong khi đó, báo giới Anh và Italy đồng loạt cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ sớm là người của Quỷ đỏ và sẽ có ảnh hưởng lớn đến cục diện của giải Ngoại hạng Anh vào năm sau.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU Man Utd chuyển nhượng MU Juventus chuyển nhượng Juventus bom tấn chuyển nhượng kỷ lục chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT