Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/7: Mourinho chốt xong vụ Pogba, U16 VN dầm mưa tập luyện

Thứ năm, 21/07/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

M.U tiến thêm một bước vụ Pogba, Gục ngã bởi sao trẻ Pep Guardiola có màn ra mắt kém vui, U16 dầm mưa tập luyện trước trận đấu với Campuchia,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 21/7.

M.U tiến thêm một bước vụ Pogba

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã tiến thêm một bước trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này, trong đó có điều khoản mức lương lên tới 220 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford. Tổng số tiền MU phải bỏ ra để đổi lấy 5 năm phục vụ của Pogba sẽ không dưới 180 triệu euro- vượt xa số tiền 100 triệu euro Tottenham thu về từ việc bán Gareth Bale cho Real Madrid năm 2013. 

M.U,Pogba, Pep Guardiola, U16 việt Nam Campuchia, tin tức thể thao, điểm tin thể thao sáng 21/7, điểm tin 21.7, arsenal, man city, man utd

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Pogba

Trước đó, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không có mặt trong chuyến bay đến Trung Quốc cùng thầy trò HLV Jose Mourinho để di chuyển sang Italy chốt xong bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử "Quỷ đỏ".

Gục ngã bởi sao trẻ, Pep Guardiola có màn ra mắt kém vui 

Pep đã phải nếm 'trái đắng' trong  lần đầu ra mắt Man City khi nhận thất bại 0-1 trong trận giao hữu với Bayern Munich. Cầu thủ lập công duy nhất cho đội bóng Đức là Erdal Oeztuerk. Tiền vệ trẻ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã khá may mắn khi cú dứt điểm của anh đưa bóng đập vào Gael Clichy đi đổi hướng rồi lăn vào lưới Man City.

Conte có chiến thắng đầu tiên tại Chelsea

Trong trận giao hữu mới kết thúc vào rạng sáng nay 21/7 với CLB Wolfsberger, HLV Conte đã có chiến thắng đầu tay cùng đội bóng mới với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, tân binh Batshuayi cũng được ra mắt The Blues trong trận này.

Chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh sắp có chủ

Theo The Sun, LĐBĐ Anh sẽ công bố danh tính HLV trưởng Tam sư trong 24 giờ tới. Và người thay thế Roy Hodgson cũng đã được tiết lộ, đó chính là gương mặt không còn xa lạ với bóng đá xứ sở sương mù, HLV Sam Allardyce.

PSG gia nhập cuộc đua giành Higuain

Premium Sport cho biết PSG sẵn sàng trả 70 triệu euro kèm theo Adrien Rabiot cho Napoli để có được sự phục vụ của Higuain. Truyền thông cho biết Juventus không có ý định chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

U16 dầm mưa tập luyện

Một ngày trước trận bán kết với U16 Campuchia, các cầu thủ Việt Nam vẫn miệt mài tập luyện để có được thể lực tốt nhất. Do ban tổ chức không bố trí kịp sân tập nên ban huấn luyện U16 Việt Nam đã liên hệ để thuê sân của trường trung học phổ thông Beoung Keng Kang để toàn đội tập luyện chiều 20/7. Đây là buổi rèn quân cuối cùng trước khi toàn đội bước vào trận bán kết khó khăn gặp đội chủ nhà U16 Campuchia vào lúc 18h30 ngày 21/7.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Pogba Pep Guardiola U16 việt Nam Campuchia tin tức thể thao điểm tin thể thao sáng 21/7 điểm tin 21.7 arsenal man city man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT