Quảng cáo

Bom tấn của Hữu Thắng: Chân sút triệu đô tới từ Tây Ban Nha

Thứ sáu, 01/06/2018 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thủ môn Shay Given ấn tượng với U23 Việt Nam, bom tấn triệu đô sắp gia nhập CLB TP.HCM... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 1/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

Bom tấn của Hữu Thắng: Chân sút triệu đô tới từ Tây Ban Nha

Việc đặt hết kỳ vọng vào 2 cầu thủ nhập tịch lớn tuổi là Gonzalo hoặc Kesley Alves là quá mạo hiểm. CLB TP.HCM có phương án sử dụng hết 2 suất ngoại binh để đầu tư cho hàng công khi Paulo không đem lại sức bật như kỳ vọng.

Theo thông tin mới nhất, dự kiến trong tuần sau CLB TP.HCM đón một chân sút khủng từng chơi tại Bundesliga. Điểm đặc biệt nhất là anh này đang ở độ tuổi chín muồi (28 tuổi) chứ không phải hàng “băm” như những cái tên đã kể.

Được biết, cầu thủ này đang chơi tại Tây Ban Nha và có giá trị lên đến cả triệu USD, theo lời giới thiệu. Dự kiến, CLB TP.HCM sẽ sớm công bố bản hợp đồng “khủng” này.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, CLB TP.HCM

Cựu thủ môn Shay Given ấn tượng với U23 Việt Nam

Ngày 31/5, cựu thủ môn của Man City đã có mặt tại TP.HCM để trao giấy chứng nhận cho 64 trẻ em tham gia khóa tập luyện 4 ngày do các HLV của nhà tân vô địch Premier League đảm nhiệm.

Khi được hỏi về không khí bóng đá ở Việt Nam, cựu thủ môn của nhà vô địch nước Anh chia sẻ: “Tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam cho đến khi U23 Việt Nam gây ấn tượng mạnh ở VCK U23 châu Á 2018.

Các cầu thủ Việt Nam đã thực sự tạo dấu ấn mạnh và tôi nghĩ rằng, bóng đá Việt Nam có thể hướng đến thành tích tốt hơn ở những giải đấu cao hơn. Thành công ấy cũng đã cho thấy, tình yêu tuyệt vời của khán giả Việt Nam khi hàng triệu người đổ ra đường để ăn mừng, đón chào cầu thủ trở về”.

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ đặt dấu hỏi về tự truyện Phút 89 của Công Vinh

Chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ cho biết: “Mấy ngày nay tôi cũng đọc trên báo chí và nghe tại một số kênh thông tin về cuốn tự truyện Phút 89 của Lê  Công Vinh. Trước hết chúng ta cần phải hỏi chính Công Vinh xem những câu chuyện mà cậu ấy kể có chính xác không, hay chỉ chính xác với Công Vinh còn người khác thì hoàn toàn sai sự thật?

Ai là nhân chứng cho những câu chuyện này và lấy đâu ra vật chứng để đưa vào tự truyện? Viết cái điều mà chỉ một mình cậu ấy biết thì không nên, nhất là với đồng đội cũ và HLV của mình”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT