Quảng cáo

Bầu Đức, Hữu Thắng và Miura: Cuộc hội ngộ của những cố nhân

Thứ sáu, 01/06/2018 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 11 V.League 2018, HAGL sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà Pleiku. Trận đấu cũng chứng kiến cuộc hội ngộ của Hữu Thắng, Miura và Bầu Đức.

Hữu Thắng, Miura và Bầu Đức: Mối lương duyên trời định

Cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Pleiku tại vòng 11 V.League 2018. Đây là cuộc đấu rất được chờ đợi không chỉ sức nóng của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn... trên sân, mà đó còn là cuộc hội ngộ của Chủ tịch Hữu Thắng, HLV Miura và Bầu Đức.

Lương duyên của 3 vị này có lẽ không quá lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Trước đó, Bầu Đức với cương vị là phó chủ tịch VFF từng có những tuyên bố chỉ trích cách cầm quân của HLV Toshiya Miura tại Sea Game 28, áp lực quá lớn từ Bầu Đức và dư luận khiến vị chiến lược gia người Nhật phải nhường ghế nóng cho HLV Hữu Thắng. Bầu Đức cũng là người góp công lớn trong việc đưa nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh lên ghế HLV trưởng ĐTQG.

Thế nhưng, HLV Hữu Thắng cũng chẳng khá hơn HLV Miura khi U22 Việt Nam dưới thời của ông còn bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 29 – giải đấu mà bầu Đức tuyên bố nếu không vô địch, ông sẽ từ chức ở VFF. Thất bại cay đắng đó khiến Hữu Thắng từ chức HLV trưởng, còn Bầu Đức không muốn tái cử tại nhiệm kì VFF khóa mới.

Cuộc hội ngộ bất ngờ tại Pleiku

>>> Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2018: HAGL tiếp tục bất bại?

Những tưởng sau những duyên nợ tại các cấp đội tuyển quốc gia, mỗi người sẽ đi 1 con đường, ấy vậy  trái đất thật tròn khi họ lại có dịp hội ngộ với nhau. Đầu mùa giải 2018, HLV Miura bất ngờ trở lại Việt Nam sau khi nhận lời mời dẫn dắt CLB TP.HCM tại V.League, đây là thời điểm HLV Hữu Thắng vẫn đang nghỉ ngơi và đi học tấm bằng AFC Pro, còn Bầu Đức thì vẫn tất bật với công việc kinh doanh.

Tuy nhiên, Lê Công Vinh bất ngờ từ chức sau những bất ngờ với BLĐ đội bóng khiến CLB TP.HCM phải ra tay mời HLV Hữu Thắng về giữ chức chủ tịch đội bóng và chung chiến tuyến với HLV Miura. Từ chỗ là người được Bầu Đức nâng đỡ, Hữu Thắng bây giờ đã trở thành người đồng cấp với ông chủ đội bóng Phố Núi.

17h00 ngày 3/6 tới đây, TP.HCM sẽ tới phố Núi Pleiku đối đầu với HAGL ở vòng 11 V.League 2018. Bầu Đức chắn chắn sẽ có mặt tại sân Pleiku để theo dõi những cầu thủ của ông thi đấu và không ngoài khả năng sẽ có những chiếc bắt tay với Chủ tịch CLB TP.HCM Hữu Thắng và HLV Miura.

HAGL vs TP.HCM: Quân Bầu Đức tiếp tục bất bại?

Sau chiến thắng trước FLC Thanh Hóa ngay tại sân khách, HAGL đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 11 đội bóng phố Núi đứng trước cơ hội để lọt vào top 3 và kéo dài mạch bất bại lên con số 8 khi Công Phượng và các đồng đội chỉ phải tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà.

Ở mùa giải 2018, 'Những đứa trẻ nhà Bầu Đức' đang là cái tên khiến các đội bóng khác thèm khát đánh bại. Công Phượng, Xuân Trường... đã thay đổi tích cực và thích nghi rất tốt với môi trường V.League sau 4 năm chơi chuyên nghiệp. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM dù tăng cường đầu tư rất nhiều lại đang gặp khó khăn khi toàn hòa và thua ở 4 vòng đấu gần đây.

Trước trận quyết chiến tại Pleiku, TP.HCM có một chút lợi thế khi Đình Luật, Sầm Ngọc Đức và Phi Sơn trở lại sau chấn thương và án treo giò. Trong khi HAGL sẽ mất Kim Jin Seo bởi chấn thương và tiền đạo ngoại Rimario vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, HAGL hiện tại thăng hoa trên đôi cánh của những cầu thủ U23 như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Minh Vương, vì thế việc mất 2 ngoại binh không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội bóng Phố Núi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Bầu Đức HLV Miura Hữu Thắng HAGL vs TP.HCM V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT