Quảng cáo

Bầu Đức: 'Đó là sự bôi nhọ, là nỗi nhục của tôi'

Chủ nhật, 03/12/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: 'Đó là nỗi nhục của tôi', Mohamed Salah lập kỷ lục... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 3/12.

Bầu Đức: Họ tưởng tượng tôi đi lobby cho cầu thủ lên tuyển, đó là một nỗi nhục

Trong chia sẻ mới đây, vị Phó Chủ tịch VFF đồng thời là ông chủ CLB HAGL đã nhắc đến khoảng thời gian muốn bỏ bóng đá vì "tiền mất tật mang":

"HAGL được LĐBĐ Việt Nam và HLV trưởng triệu tập lên đội tuyển tới 10 người. Tôi cho đó là thành tích đáng nhớ, nhưng tôi lại thành tội đồ. Người có công đóng góp số tuyển thủ lớn nhất cũng thành có tội. Họ tưởng tượng tôi đi lobby, đưa người vào được đội tuyển. Tôi cho rằng đó là một nỗi nhục. Tôi rất khó chịu, chán nản và muốn bỏ bóng đá vì tiền mất tật mang, thật vô lý.

Bỏ tiền túi ra xây dựng mười mấy năm, được bao nhiêu con người đâu, đóng góp như thế, không vinh quang, lại bị bôi nhọ".

Bầu Đức, HAGL, tin tức HAGL,

Mohamed Salah lập kỷ lục trong ngày Liverpool đại thắng

Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool sau trận thắng này. Với pha kiến tạo cho Firmino ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0, cầu thủ người Ai Cập đã in dấu giày trong 15 bàn thắng của Liverpool tại Premier League mùa này (12 bàn, 3 kiến tạo). Những con số ấn tượng đó giúp Salah trở thành cầu thủ có màn ra mắt tại Premier League tốt nhất trong lịch sử Liverpool tính sau 15 trận đầu tiên.

Nếu tính rộng ra đấu trường Champions League, cầu thủ 25 tuổi cũng có 4 bàn, 1 đường kiến tạo sau 5 trận cho Liverpool. Tính tổng cả hai mặt trận, Salah đang đóng góp rất lớn cho Liverpool với 16 bàn, 4 kiến tạo trong 20 trận khoác áo The Kop.

Ramos lập kỷ lục ở La Liga về số lần bị đuổi khỏi sân

Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga sau trận hòa Bilbao với tư cách là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất. Trong trận đấu với Bilbao anh phải nhận thẻ vàng ở phút 84 sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong tình huống không chiến. Trước trận đấu này, Ramos cùng với Xavi Aguado và Pablo Alfaro là 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử La Liga với 18 lần, nhưng với tấm thẻ đỏ trước Bilbao, Ramos đã trở thành cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất giải đấu, một thành tích không vui chút nào với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Tottenham bán Rose cho M.U với một điều kiện?

Trong một diễn biến mới nhất, M.U đã nhận tin mừng trong thương vụ ngôi sao của Tottenham. Phía Spurs khẳng định sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose nếu M.U chấp nhận chi ra 45 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn nhưng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Sự có mặt của ngôi sao 27 tuổi giúp Mourinho có thêm những lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên tiền sử chấn thương của Rose có thể khiến M.U phải cảnh giác trong thương vụ này, bởi không một đội bóng nào bỏ ra một số tiền rất lớn cho một cầu thủ thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương cả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT