Quảng cáo

Công Phượng, Văn Toàn lọt top rê bóng xuất sắc nhất V-League

Thứ bảy, 02/12/2017 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ HAGL lọt top rê bóng xuất sắc nhất V-League 2017, HLV Mourinho chờ tin vui từ Matic... là nhưng tin tức bóng đá nổi bật tối 2/12.

Công Phượng, Văn Toàn lọt top rê bóng xuất sắc nhất V-League 2017

Vị trí số là cái tên đã chơi thăng hoa ở V.League 2017 Trần Phi Sơn. Không uổng danh "Ronaldo xứ Nghệ", Phi Sơn có 212 lần rê bóng, hơn Công Phượng đúng 1 lần. Nhưng anh thành công nhiều hơn với 130 lần, đạt tỷ lệ 61%.

HAGL, Công Phượng, Văn Toàn, tin tức HAGL, Việt Nam

Ngôi sao của HAGL Nguyễn Công Phượng đứng thứ hai trong danh sách với số lần rê bóng đáng kinh ngạc, lên đến 211 lần. Ham qua người bằng kỹ thuật cá nhân nhưng có thể nói Công Phượng rất tự tin ở khả năng này bởi 127 lần trong số đó anh đã thành công, đạt tỷ lệ 60%. Đứng thứ 4 là tiền đạo của CLB HAGL Nguyễn Văn Toàn khi có 67 lần thành công sau 145 lần rê bóng ở mùa giải vừa qua.

Nghiêm Xuân Tú đứng thứ 5, Anh đã thực hiện 144 lần rê bóng trong mùa giải này nhưng chỉ có 50 lần trong số đó thành công, đạt tỷ lệ 35%. Các vị trí khác trong top 10 đều là ngoại binh.

Thắng kịch tính U21 Bình Dương, SLNA vào bán kết với ngôi đầu

Mới bổ sung 2 cầu thủ xuất sắc từ đội 1 SLNA là Văn Đức và Xuân Mạnh, SLNA tự tin nhập cuộc trước đội chủ nhà B. Bình Dương. Từ rất sớm, U21 SLNA đã ghi bàn thắng đầu tiên. Từ một tình huống tấn công bên cánh trái, Văn Đức vượt qua hậu vệ Bùi Bình Dương rồi chuyền lại cho Đức Thông trước vòng cấm. Đức Thông đẩy bóng cho Xuân Mạnh ở vị trí rất thoáng, tung cú sút khó mở tỷ số cho SLNA.

Mặc dù vậy, B. Bình Dương có 2 bàn liên tiếp do công của Minh Tạo. Cuối trận, Văn Đức lập cú đúp, giúp SLNA thắng ngược 3-2.

Ozil: "Tôi vẫn nói chuyện với Zidane"

Tiền vệ Ozil nói: “Zinedine Zidane là một trong những người mà tôi rất ngưỡng mộ. Khi đến Real và trực tiếp gặp ông ấy tôi đã tỏ ra rất hồi hộp. Ông ấy rất cởi mở, tôi rất có cảm tình với ông ấy. Cách Zidane hướng dẫn những cầu thủ trẻ khiến tôi say mê. Kỹ thuật và sự sáng tạo của ông ấy là xuất sắc, ông ấy muốn truyền đạt điều đó cho các học trò của mình. Tôi và ông ấy thường xuyên có những sự trao đổi, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau”.

HLV Mourinho “nín thở” chờ tin vui từ Matic

Mourinho phát biểu trên kênh MUTV: “Matic có thể ra sân ở trận gặp Arsenal hay không vẫn đang là một nghi ngờ. Tôi hy vọng Nemanja có thể kịp bình phục nhưng không dám chắc điều đó.

Trước khi trận đấu diễn ra, tôi sẽ hỏi thăm tình hình của Matic cũng như tham khảo ý kiến của các bác sĩ rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Trận đấu tới, Marouane Fellaini sẽ không góp mặt”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng Văn Toàn tin tức HAGL Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT