Quảng cáo

Các danh hiệu của mùa giải V.League 2017: Nhiều bất ngờ

Thứ bảy, 02/12/2017 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều bất ngờ trong buổi lễ tổng kết mùa giải V-League 2017 của VPF.

Bàn thắng đẹp nhất mùa giải: Pape Omar Faye (FLC Thanh Hóa)

Hôm nay, công ty bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã tổ chức buổi lễ tổng kết mùa giải 2017 của bóng đá Việt Nam. Theo đó, hàng loạt giải thưởng đã được trao và trong đó chứa đựng rất nhiều bất ngờ.

Theo đó, cầu thủ xuất sắc nhât mùa giải là Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam. Anh là một trong những thủ lĩnh và là đầu tàu có tiếng nói lớn nhất trong việc  đưa đội bóng Quảng Nam trở thành nhà vô địch V-League 2017. Trong một diễn biến khác, Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2017.

VPF, HAGL, tin tức HAGL, Đinh Thanh Trung

Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa rất bất ngờ thuộc về Pape Omar, với pha solo thành bàn đẹp mắt ở trận gặp SHB Đà Nẵng. Anh vượt qua hàng loạt những ứng viên nặng ký như Fagan, Công Phượng, Quang Hải… để giành danh hiệu này.

Danh hiệu Vua phá lưới đương nhiên thuộc về Nguyễn Anh Đức với 17 bàn thắng. Tuy nhiên, có những điều rất bất ngờ khi danh hiệu CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất thuộc về đội XSKT Cần Thơ. Mặc dù không nổi tiếng nhưng sân Cần Thơ được đánh giá là có mặt cỏ rất tốt, từ chính 13 đối thủ của họ bầu chọn.

Danh hiệu CLB đào tạo trẻ tốt nhất thuộc về CLB Hà Nội là điều không quá bất ngờ. Ở đội hình tiêu biểu V-League cũng không có nhiều tranh cãi. Vũ Văn Thanh là cái tên HAGL duy nhất lọt vào danh sách này, còn Stevens là ngoại binh duy nhất. Văn Thanh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất CLB HAGL do các đội bóng khác bầu chọn.

Theo kế hoạch, mùa giải 2018 sẽ tiếp tục có 14 đội bóng thi đấu ở V-League, còn giải hạng Nhất sẽ tăng lên 10 đội. V-League 2018 dự kiến sẽ khai mạc vòng đầu tiên vào ngày 10/3 và kéo dài đến ngày 29/9. Trong khi giải hạng Nhất sẽ diễn ra từ ngày 21/4 - 22/9. Riêng Cúp Quốc gia sẽ bắt đầu từ 15/4 và kết thúc vào ngày 7/10/2018.

Các danh hiệu V-League 2017

Cầu thủ xuất sắc nhất: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Bàn thắng đẹp nhất mùa giải: Pape Omar Faye (FLC Thanh Hóa)

Vua phá lưới: Nguyễn Anh Đức - 17 bàn thắng (B. Bình Dương)

BTC trận đấu tốt nhất: BTC sân Cẩm Phả

CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất: XSKT Cần Thơ

CLB đào tạo trẻ tốt nhất: Hà Nội

HLV xuất sắc nhất: HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam)

Giải phong cách: CLB Than Quảng Ninh

Trọng tài xuất sắc nhất: Võ Minh Trí

Cầu thủ xuất sắc nhất từng CLB: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Pape Omar (FLC Thanh Hóa), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Dương Văn Khoa (Than Quảng Ninh), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa), Diego Fargan (Hải Phòng), Phi Sơn (SLNA), Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Anh Đức (B. Bình Dương), Trương Đình Luật (CLB TP.HCM), Nguyễn Hiếu Trung Anh (Cần Thơ), Tài Lộc (Long An).

Đội hình tiêu biểu V-League 2017

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN)

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Văn Thuận, Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hoàng Văn Khánh (SLNA)

Tiền vệ: Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa BVN), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B. Bình Dương), Stevens (Hải Phòng)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF HAGL tin tức HAGL Đinh Thanh Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT