Quảng cáo

Bầu Đức cảm ơn bầu Tú, thượng tầng VFF tan 'sóng'

Thứ sáu, 23/03/2018 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức hoanh nghênh quyết định mới nhất của Bầu Tú và mọi mâu thuẫn giữa 2 người về cơ bản đã được giải quyết xong.

Như đã biết trong thời gian qua, ông Đoàn Nguyên Đức đã nhiều lần lên tiếng về vấn đề ‘1 người, nhiều ghế’ tại VFF mà ở đây ông chỉ đích danh ông Trần Anh Tú. Theo bầu Đức, ông phản đối việc ông Tú ngồi vào ghế Phó chủ tịch tài chính của VFF và khẳng định sẽ ‘để HAGL bỏ bóng đá’ nếu như ông Tú trúng cử.

Chiều ngày 23/3, ông Trần Anh Tú trong buổi họp với ban lãnh đạo công ty VPF đã đốc thúc tổ chức này tìm người thay thế mình ở vị trí Tổng giám đốc VPF. Lãnh đạo VPF cho biết, nhanh nhất là tháng 4 này sẽ có người thay ông Tú ở vị trí tổng giám đốc VPF, đồng thời cũng là Trưởng ban tổ chức giải V-League.

V-League, bầu đức, bầu tú, VFF

Với việc bầu Tú ‘từ bỏ’ 2 vị trí, bầu Đức rất hoan nghênh. Chia sẻ trên báo Người Lao Động, bầu Đức khẳng định ‘thay mặt VFF cảm ơn bầu Tú’ vì đã từ bỏ 2 vị trí quan trọng trên. Tiếp theo, ông Đức cũng không gây sức ép lên bầu Tú về vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF nữa, còn nói ‘có ứng cử Chủ tịch VFF tôi cũng không quan tâm’. Động thái này cũng khẳng định ý định cho CLB HAGL bỏ giải V-League cũng không còn.

Trong buổi phỏng vấn, bầu Đức khẳng định, ‘các vị trí quan trọng phải có nhiều người chỉ đạo, phản biện, đấu tranh với nhau thì mới phát triển được’. Vì thế, khi bầu Tú rút lui khỏi VPF, mọi mâu thuẫn của bầu Đức đã được giải quyết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League bầu đức bầu tú VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT