Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam tự tin chia sẻ điểm mạnh

Thứ sáu, 23/03/2018 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn sau buổi tập chiều 23/3, tân binh ĐT Việt Nam Hồ Khắc Ngọc đã có những chia sẻ rất tự tin.

VIDEO: Hồ Khắc Ngọc kiến tạo như De Bruyne vs Quảng Ninh

Chuẩn bị cho trận gặp Jordan, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi triệu tập tới 14 tuyển thủ U23 Việt Nam. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gọi tân binh Hồ Khắc Ngọc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam, Hồ Khắc Ngọc, Lâm Anh Quang

Sau buổi tập chiều nay cùng ĐT Việt Nam, Hồ Khắc Ngọc đã có những chia sẻ rất tự tin. Anh cho biết: "Lần đầu tiên lên tuyển, cảm xúc của tôi rất khó diễn tả. Người gọi điện báo tin cho tôi đầu tiên đó là Quế Ngọc Hải, sau đó tôi không tin nên phải vào các trang báo để xem lại."

Nói về sự cạnh tranh suất đá chính trên ĐT Việt Nam, Khắc Ngọc cho biết: "Khi vào sân tôi chỉ biết cố gắng hết mình, còn về năng lực sẽ do HLV ghi nhận khi thi đấu".

Lên tuyển lần này, Khắc Ngọc hứa hẹn sẽ cùng Xuân Trường tạo thành cặp song tấu chất lượng ở tuyến giữa. Đề cập tới vấn đề này, Ngọc chia sẻ tự tin và đồng thời chỉ ra điểm mạnh của mình: "Xuân Trường đá thiên về tấn công, tôi thiên về phòng ngự hơn. Về điểm mạnh lớn nhất của tôi, đó là việc cầm bóng đi thẳng vào trung lộ, còn những cú sút xa của tôi cần nhiều sự may mắn".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam, Hồ Khắc Ngọc, Lâm Anh Quang

Tuyển thủ Lâm Anh Quang cũng chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi được gọi lên tuyển, tôi được một anh phóng viên  báo thông tin được gọi lên ĐTQG. Lên tuyển lần này tôi có chút lo lắng, bởi các em U23 vừa rồi thi đấu rất tốt. Ở đợt triệu tập này, tôi thực sự chưa có được phong độ tốt nhất.

Các cầu thủ trên ĐT Việt Nam đều đã có kinh nghiệm, bởi vậy lên tuyển lần này cũng không đặt nặng việc cầu thủ cựu binh hay cầu thủ tân trẻ hoặc tân binh".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam Hồ Khắc Ngọc Lâm Anh Quang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT