Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu đánh bại ĐT Jordan

Thứ sáu, 23/03/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cho biết trận đấu với đội tuyển Jordan vào ngày 27/3 tới rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam.

Sáng nay (23/3) Đội tuyển Việt Nam đã hội quân và có buổi tập chính thức đầu tiên ngay chiều cùng ngày. Buổi tập có sự góp mặt của 21 cầu thủ. Hai cái tên vắng mặt là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan ở đâu?

Nói về trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trận đấu này chỉ ảnh hưởng một chút đến xếp hạng trên BXH FIFA chứ không ảnh hưởng đến hạt giống ở VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên với nghĩa vụ và trách nhiệm của một HLV đội tuyển quốc gia, chúng tôi phải nỗ lực hết sức ở mọi trận đấu”.

Mục tiêu của toàn đội vẫn là tìm mọi cách để chiến thắng. Tôi luôn nói với học trò, rằng đã ra sân là phải chiến thắng. Những người không hiểu điều này, sau đó đều đi xuống”.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ lên đường sang Jordan 5h sáng mai ngày 24/3, đội tuyển đã lên đường sang Jordan. Chuyến hành trình kéo dài 16 tiếng sẽ lấy đi nhiều thể lực của các tuyển thủ. Vì thế  buổi tập chiều nay chủ yếu để các cầu thủ thả lỏng, hồi phục thể lực. Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy giám sát các cầu thủ thực hiện những bài tập phục hồi.

HLV Park Hang Seo cũng lo lắng vì có quá ít thời gian tập trung: “Vì chỉ có 2 ngày tập nên tôi rất lo không biết các cầu thủ có hiểu được ý đồ chiến thuật mà tôi đưa ra hay không.Trong số 23 cầu thủ lên tuyển lần này cũng có 6 cái tên lần đầu được tập trung đội tuyển. Bên cạnh đó là các cầu thủ đã thi đấu nhuần nhuyễn tại đội tuyển U-23 tại VCK U-23 châu Á vào tháng 1”.

Đội tuyển Việt Nam đã hội quân trở lại s
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Jordan bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT