Quảng cáo

Bầu Đức đàm phán đưa HAGL thi đấu tại giải Myanmar?

Thứ sáu, 23/03/2018 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu rời V.League, bầu Đức tiết lộ có khả năng đưa CLB HAGL sang thi đấu tại giải Myanmar.

Trao đổi với báo chí sáng nay 23/3, các lãnh đạo cao nhất của CLB HAGL bao gồm cả ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn đội bóng đã xác nhận việc xem xét bỏ V-League kể từ vòng 4. Theo đó, Bầu Đức đó tiết lộ kế hoạch cho các cầu thủ HAGL trong trường hợp không thi đấu tại V.League.

Bầu Đức, HAGL, V.League, Myanmar

Trả lời VTC News mới đây, Bầu Đức tiết lộ: "Tôi khẳng định luôn, thời điểm này, 70% tôi đủ khả năng đưa toàn bộ các cháu ra nước ngoài. Hiện tại tôi có 6 quốc gia có thể đưa cầu thủ của mình tới thi đấu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia.

Tôi cũng có ý tưởng tài trợ cho giải vô địch Myanmar và không trừ khả năng, đàm phán đưa HAGL thi đấu tại giải Myanmar. Tóm lại, tôi có nhiều phương án và đủ quan hệ đưa các cháu tới các quốc gia trong khu vực thi đấu. Không cháu nào lo thiệt cả".

Ngoài ý tưởng chuyển HAGL sang giải Myanmar, Bầu Đức khẳng định ông có đủ mối quan hệ để gửi các cầu thủ HAGL đến chơi bóng tại Thái League. Ông bầu đội bóng phố Núi khẳng định sẽ không yêu cầu phí chuyển nhượng với các đội tiếp nhận cầu thủ HAGL.

"Xin thưa, trước đây các đội bóng nước ngoài muốn lấy người HAGL phải trả phí. Bây giờ tôi chỉ yêu cầu các CLB trả lương, các chế độ đãi ngộ tốt cho các cháu là tôi đồng ý, không cần phí chuyển nhượng. Các cháu được ra nước ngoài thi đấu, nhận lương cao, chẳng thích sao? Tôi sẽ chỉ đạo anh Tấn Anh đưa cho các cháu bản danh sách, cháu nào có nguyện vọng tới đâu thì điền vào. Sau đó người của HAGL sẽ đi tiền trạm, đàm phán với các CLB".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL V.League Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT