Quảng cáo

Xuân Trường trở thành 'cánh tay phải' của HLV Park tại ĐTVN?

Thứ sáu, 23/03/2018 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường cho rằng để trở thành một đội trưởng tốt phải là cánh tay phải trên sân của HLV.

Sáng nay 23/3 tại buổi Giao lưu & Tặng quà được tổ chức tại trụ sở báo Bóng đá, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được tặng thưởng 500 triệu đồng vì chiến tích tại giải U23 Châu Á vừa qua. Trong buổi giao lưu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về chiếc băng đội trưởng.

Xuân Trường, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, u23 việt nam

Nói về tấm băng đội trưởng, Xuân Trường chia sẻ: "Em không cảm thấy áp lực lắm bởi vì tập thể U23 Việt Nam rất chuyên nghiệp. Nhiệm vụ của em cũng không có gì quá nặng nề nên em không áp lực.

Thực sự là em có cố gắng đến hết sự nghiệp cũng khó có thể sánh kịp với Gerrard. Nhưng một đội trưởng tốt theo em là người có mối liên kết với HLV và các cầu thủ, là sợi dây kết nối giữa các thành viên trong đội và là cánh tay phải trên sân của HLV".

Hiện tại Xuân Trường đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Với việc đội trưởng Nguyễn Văn Quyết không được triệu tập, tiền vệ của HAGL đứng trước cơ hội được trao chiếc băng thủ quân, trước đó anh đã là đội phó ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Xuân Trường sẽ phải cạnh tranh với những đàn anh như Đinh Thanh Trung hay Anh Đức.

Nói về Xuân Trường, HLV Park cho biết: "Về Xuân Trường, đội trưởng phải là người mang tư tưởng của BHL, tất cả truyền đạt của tôi đều thông qua Trường. Cách anh thể hiện sự trầm tĩnh, bản lĩnh thì đó là điều mà Trường biết để tạo niềm tin cho mọi người".

Tiền vệ gốc Tuyên Quang được HLV người Hàn Quốc đánh giá rất cao khi là cầu nối giao tiếp giữa hai thế hệ tại ĐTQG, Xuân Trường luôn giữ được cái đầu lạnh cần thiết, có tâm lý vững vàng và sẵn sàng nhận trách nhiệm. Chính điều này đã giúp Xuân Trường trở thành 'đội trưởng quốc dân' được NHM rất yêu mến.

Xuân Trường và các đồng đồng đang rất quyết tâm đánh bại đội chủ nhà Jordan để vươn lên đứng đầu bảng. ĐT Việt Nam đã hội quân từ hôm qua 22/3, ngày mai toàn đội sẽ lên đường sang Jordan để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 27/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Park Hang Seo ĐT Việt Nam u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT