Quảng cáo

Bầu Tú sắp rút khỏi 2 vị trí ở VPF

Thứ sáu, 23/03/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Tú rút khỏi 2 vị trí ở VPF, Pogba có thể tiếp tục ngồi dự bị khi lên tuyển Pháp... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 23/3.

Tin tức bóng đá Việt Nam 23/3

Bầu Tú sắp rút khỏi 2 vị trí ở VPF

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đang xúc tiến tìm người thay bầu Tú đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc và trưởng ban điều hành V-League.

Kế hoạch trên đã được ông Trần Anh Tú xác nhận với báo chí từ cuộc gặp mặt cuối năm 2017. Theo đó, sau khi được bầu làm chủ tịch HĐQT VPF nhiệm kỳ 3, ông Trần Anh Tú được VPF bổ nhiệm ghế tổng giám đốc. Tại thời điểm trên, bầu Tú đã khẳng định sẽ chỉ giữ ghế tổng giám đốc VPF một thời gian, trước khi tìm được người thay thế. Tổng giám đốc mới cũng sẽ thay bầu Tú đảm nhiệm ghế Trưởng ban điều hành V.League.

Bầu Đức, bâu Tú, VPF, VFF

Tin tức bóng đá quốc tế 23/3

Pogba có thể tiếp tục ngồi dự bị khi lên tuyển Pháp

Vừa trở lại sau chấn thương, Paul Pogba đã không lấy được niềm tin của HLV Jose Mourinho ở Manchester United khi phải ngồi ngoài trong hai trận gặp Sevilla và Brighton. Thay vì sử dụng Pogba đá chính trong hai trận được kể ở trên, Người Đặc Biệt lại sử dụng Marouane Fellaini và Scott McTominay.

Theo tờ L'Equipe, HLV Deschamps sẽ chọn đội hình 4-4-2 để đối đầu với Colombia. Theo đó, tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea) và Blaise Matuidi (Juventus) sẽ được tin dùng ở vị trí trung tâm của đội tuyển Pháp.

MU có FA Cup, Mourinho có tất cả

Đó là quan điểm của chuyên gia bóng đá đài ESPN, Shaka Hislop. Ông cho rằng Mourinho sẽ lấy lại tất cả nếu cùng MU giành FA Cup và được dự Champions League mùa này.

Shaka Hislop cho biết: “Tôi nghĩ đó (giành FA Cup và có suất đá Champions League) sẽ là một mùa giải tốt của MU. Ai cũng thấy Man City đã thi đấu hay như thế nào tại Premier League và bạn phải chấp nhận sự thật này. Rõ ràng Champions League là một sự thất vọng lớn của MU ở mùa giải này. Nhưng sự thất vọng này không phải là thất bại trong cả mùa giải của MU”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức bâu Tú VPF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT