Quảng cáo

Báo Hàn Quốc hào hứng khi HLV Lee dẫn dắt U22 Việt Nam

Thứ hai, 25/02/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự kiện HLV Lee Young-jin trở thành HLV trưởng ĐTQG U22 Việt Nam nhận được sự ủng hộ tới từ báo chí Hàn Quốc.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan

Như đã biết, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 và cử trợ lý Lee Young Jin làm HLV đội U22 tham dự SEA Games 2019. VFF đã chấp nhận yêu cầu này và đang tiến hành các công việc liên quan.

Các tờ báo Hàn Quốc tỏ ra hào hứng trước thông tin trên. Tờ Chosun Ilbo giật tít: "Lee Young Jin dẫn dắt đội quân U22 Việt Nam". Trong đó, họ nêu rõ: “Ông Lee là cánh tay đắc lực của ông Park tại ĐTQG Việt Nam. Họ kỳ vọng vị chiến lược gia này sẽ giúp U22 Việt Nam để có thể tạo nên những chiến công hiển hách giống như những gì mà thầy Park đã làm được trước đó."

Trong khi đó, tờ Dong-a Ilbo viết: “Lee Young Jin là người hiểu rõ nhất về triết lý bóng đá và phương pháp đào tạo của 'phù thủy' Park Hang Seo. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự kết nối giữa đội tuyển quốc gia và đội trẻ U22 của quốc gia này.” Ngoài những tờ báo kể trên, rất nhiều trang tin điện tử cũng đăng tải lại thông tin với sự hào hứng của NHM phía dưới phần bình luận.

Báo Hàn Quốc, U22 Việt Nam, Lee Young-jin

Cụ thể chi tiết kế hoạch sử dụng các HLV của VFF như sau: HLV Park và ông Lee vẫn dẫn dắt ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đồng thời điểm đó, đội tuyển U22 cũng tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 2019. HLV Hàn Quốc mới (sẽ được chiêu mộ trong thời gian tới) và HLV nội sẽ hướng dẫn đội U22 theo giáo án mà ông Lee Young Jin đề ra. Khi SEA Games diễn ra, trợ lý Lee sẽ trở về vai trò chuẩn của mình là HLV đội U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc mới là trợ lý và ông Park làm cố vấn kỹ thuật.

Trong tháng 3 tới, U22 Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Quốc U22 Việt Nam Lee Young-jin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT