Quảng cáo

Trợ lý Lee Young-jin sẽ đến xem trận bán kết của U22 Việt Nam

Thứ bảy, 23/02/2019 07:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nếu không có gì thay đổi, trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo là ông Lee Young-jin sẽ bay sang Campuchia vào ngày 24/2 để theo dõi trận bán kết của U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan

Theo những thông tin mới nhất, nếu không có gì thay đổi, trợ lý số 1 của HLV Park Hang-seo là ông Lee Young-jin sẽ bay sang Campuchia vào ngày 24/2 tới đây để theo dõi trận bán kết của U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á. Chuyến đi này của trợ lý Lee rất có thể là vì ông muốn trực tiếp kiểm chứng trình độ và phong độ của một số cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ tập trung cho U23 Việt nam tham dự vòng loại giải U23 Châu Á 2020 thủ môn Phan Văn Biểu, Y Eli Nie, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Trần Danh Trung…

Ông Lee Young-jin sẽ theo dõi, đánh giá chất lượng của mỗi cầu thủ U23 hiện đang thi đấu cho U22 Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á và qua đó, cố vấn cho HLV Park Hang-seo để đưa ra những cái tên cuối cùng thật sự chất lượng góp mặt trong danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam.

Lee Young-jinNhững ngày gần đây, bóng đá Việt Nam đang xôn xao với thông tin cho rằng HLV Park Hang-seo đã tiến cử trợ lý Lee Young-jin trở thành người dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games. Và với động thái sang Campuchia để theo dõi U22 Việt Nam thi đấu này, sẽ không ngạc nhiên nếu trong thời gian tới, chúng ta thấy trợ lý Lee sẽ đảm nhiệm một cương vị mới với bóng đá Việt Nam.

Ở giải đấu U22 Đông Nam Á, sau lượt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra vào hôm qua (22/2) thì U22 Việt Nam cũng đã xác định được đối thủ của mình trong trận bán kết. Đó chính là các cầu thủ Indonesia. Đội bóng này đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước chủ nhà Campuchia để giành tấm vé đi tiếp thứ hai ở bảng B. Trong khi đó, trận bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa U22 Campuchia và U22 Thái Lan.

Trận bán kết giải U22 Đông Nam Á giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 15h30 ngày 24/2 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan