Quảng cáo

Công Phượng muốn thành công ở K-League sau thất bại tại Nhật Bản

Thứ hai, 25/02/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng tham dự ngày hội 'Hello K-League' tại Seoul và không quên nêu cao quyết tâm thể hiện mình tại bóng đá Hàn Quốc.

Clip Công Phượng trong buổi lễ xuất quân

Ngày hội 'Hello K-League' được ban tổ chức giải dành riêng cho các cầu thủ ngoại đang thi đấu tại Hàn Quốc. Năm nay, sự kiện này được tổ chức ở khách sạn Grand Hilton ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc. Với tư cách là cầu thủ đang thi đấu tại Incheon United, Công Phượng đương nhiên được có mặt và nhận được sự chú ý không nhỏ của truyền thông Hàn Quốc.

Công Phượng, K-League, Việt Nam, Incheon

Chia sẻ với báo giới, Công Phượng nêu cao quyết tâm của mình: “Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League. Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây.

Khi còn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra.

Ngoài ra, Công Phượng cũng tiết lộ rằng, chính Xuân Trường là người đã đưa ra lời khuyên đối với Công Phượng để lựa chọn thi đấu ở Hàn Quốc. Tiền đạo của HAGL trước đó đã nhận được rất nhiều lời đề nghị tới từ các CLB châu Á và châu Âu khác nhau.”

CLB Incheon United hiện đã kết thúc quá trình giao hữu, tập huấn trước mùa giải. Hiện họ đang chuẩn bị cho vòng 1 K-League sẽ diễn ra đầu tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng K-League Việt Nam Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo