Quảng cáo

CĐV Incheon 'phát cuồng' khi Công Phượng tái hiện pha ăn mừng ở Asian Cup

Thứ hai, 25/02/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi lễ xuất quân của CLB Incheon United, Công Phượng đã có dịp tái hiện pha ăn mừng ở Asian Cup 2019.

Clip Công Phượng trong buổi lễ xuất quân

Trước khi K-League diễn ra 1 tuần, CLB Incheon United đã tổ chức buổi lễ xuất quân với sự tham dự của BLĐ, các thành viên và hội cổ động viên đội bóng. Buổi lễ có nhiều chương trình thú vị như giới thiệu ra mắt các cầu thủ, giao lưu với cầu thủ, lắng nghe phát biểu của HLV, lãnh đạo đội,...

Ở phần giới thiệu cầu thủ, khi cái tên Công Phượng xướng lên, những tràng pháo tay nổ ra để chúc mừng bản hợp đồng mới của Incheon United. BTC cũng khéo léo khi bật bài hát "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP để tạo không khí quen thuộc với chàng tiền đạo ĐTVN.

Đến phần giao lưu, người dẫn chương trình đã đưa ra thử thách khi yêu cầu Công Phượng thực hiện lại động tác ăn mừng bàn thắng ở Asian Cup 2019. Sau một chốc đắn đo nhớ lại khoảnh khắc ấy, Công Phượng nắm tay phải giơ lên ăn mừng trước sự hò reo của tất cả những ai đang có mặt trong khán phòng.

Còn nhớ ở kỳ đại hội bóng đá châu Á trên đất UAE vừa qua, Công Phượng hai lần có dịp ăn mừng như vậy khi ghi bàn vào lưới Iran và Jordan. Đây cũng là cách ăn mừng quen thuộc của tiền đạo phố Núi. Nó đơn giản như chính con người của cầu thủ này nhưng bàn tay nắm chặt đó cũng thể hiện quyết tâm lớn lao của Công Phượng.

Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup và các giải đấu lớn gần đây đã trở thành tiền đề để chân sút người Nghệ An gia nhập Incheon United. HLV Jorn Andersen đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và theo dõi anh trong khoảng thời gian dài trước khi đề nghị BLĐ đặt vấn đề với HAGL.

Ít ngày nữa, Incheon United sẽ ra quân tại K-League với Jeju trên sân nhà. Công Phượng đang nỗ lực hòa nhập để có được vị trí chính thức. Anh đã ghi một bàn thắng và một kiến tạo trong hai trận giao hữu mới nhất của CLB.

>>Ông Park và HLV Lee thay đổi kế hoạch dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT