Quảng cáo

Ông Park và HLV Lee thay đổi kế hoạch dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Chủ nhật, 24/02/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một lần nữa phương án dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam lại thay đổi khi HLV Park Hang Seo muốn ông Lee Young Jin hỗ trợ mình tối đa nhất có thể cho kế hoạch World Cup 2022.

VIDEO: "Bộ não chiến thuật" của HLV Park dẫn dắt U22 Việt Nam

Theo như thông báo từ liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. Trong khi trợ lý Lee Young Jin được ông Park tiến cử cho vị trí HLV đội U22 tham dự SEA Games 2019.

Vì quyết định này mà VFF sẽ phải tìm thêm trợ lý Hàn Quốc cho HLV Park và ông Lee trong giai đoạn cả hai đội thi đấu. Theo tiết lộ của Lee Dong Jun, người đại diện HLV Park Hang Seo với VnExpress.

"Dự kiến, tháng 5 HLV mới sẽ có mặt tại Hà Nội để đảm nhận công việc. Park Hang-seo nuôi tham vọng làm được gì đó lớn lao tại vòng loại World Cup sắp tới nên vẫn cần ông Lee Young Jin cho vai trò trợ lý. Vì vậy, chúng tôi đã phải lên một phương án đặc biệt.

Cụ thể, trong giai đoạn SEA Games chưa thi đấu, ông Park và ông Lee cầm đội tuyển tập luyện cho vòng loại World Cup. Khi đó, HLV Hàn Quốc mới và HLV nội mới sẽ chỉ đạo các cầu thủ U22 tập luyện."

Chi tiết kế hoạch này là HLV Park và ông Lee vẫn dẫn dắt ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đồng thời điểm đó, đội tuyển U22 cũng tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 2019. HLV Hàn Quốc mới và HLV nội sẽ hướng dẫn đội U22 theo giáo án mà ông Lee Young Jin đề ra. Khi SEA Games diễn ra, trợ lý Lee sẽ trở về vai trò chuẩn của mình là HLV đội U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc mới là trợ lý và ông Park làm cố vấn kỹ thuật.

Đây hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian bận rộn cho ông Park và các đồng sự. Nhưng may thay người đại diện Lee Dong Jun tiết lộ đội U22 và ĐTQG sẽ cùng tập luyện ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF nên việc trao đổi sẽ diễn ra thông suốt. Tất cả các phương án đã được VFF thông qua và đó là cách tối ưu với bóng đá Việt Nam nếu muốn giành thành tích tốt nhất.

SEA Games 2019 sẽ tranh tài trong khoảng thời gian nghỉ giữa 2 lượt trận của vòng loại World Cup 2022, vì vậy NHM Việt Nam có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu của cả ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo trợ lý Lee Young Jin đại diện Lee Dong Jun ĐTQG Việt Nam ĐT U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT