Quảng cáo

HLV Chung Hae Soung: 'TP.HCM sẽ thắng đẹp HAGL ở V.League'

Thứ hai, 25/02/2019 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Chung Hae Seong đặt mục tiêu cùng CLB TP.HCM thắng đẹp HAGL ở vòng 2 V.League 2019.

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh: 'Cố nốt lần này, nếu chấn thương thì... giải nghệ'

Tâm điểm vòng 2 V.League 2019 sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP.Hồ Chí Minh tại sân Pleiku. Trận đấu này là lần tái ngộ đầu tiên của HLV Chung Hae Seong với đội bóng phố Núi. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn đặt quyết tâm sẽ thắng đẹp HAGL.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ khi biết được bản thân mình sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ sớm đến như thế. Cảm giác thực sự rất khó nói. Nhưng bây giờ tôi đã là người của TP.HCM rồi, nên sẽ chơi một trận sòng phẳng với HAGL ở lượt đấu tiếp theo.

Tôi cũng chỉ mới chia tay HAGL đây thôi. Thực sự tôi rất nhớ nơi đó và nhớ các học trò của tôi rất nhiều. Tôi cũng vui khi biết họ đã có được chiến thắng trong ngày ra quân. Nhưng mục tiêu của tôi lúc này là cùng TP.HCM có được nhiều chiến thắng".

Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2019: HAGL dễ có 3 điểm?

HLV Chung Hae Seong và HLV Park Hang Seo được Bầu Đức mời tới Việt Nam cùng 1 thời điểm. Trong đó, ông Chung đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật HAGL và hỗ trợ vấn đề chuyên môn cho HLV Dương Minh Ninh tại V.League 2018. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này đã bất ngờ chia tay đội bóng phố Núi khi mùa giải kết thúc và chuyển tới CLB TP.HCM thay thế vị trí của HLV Miura.

Ông Chung từng là trợ lý HLV trưởng đội Olympic Hàn Quốc dự Olympic 2000. Sau đó, ông tiếp tục làm trợ lý ĐTQG dưới thời phù thủy Guus Hiddink dự World Cup 2002, cùng thời với HLV Park Hang-seo. Đến năm 2010, ông Chung Hae-seong thêm lần nữa được chọn làm trợ lý số 1 của ĐT Hàn Quốc.

HAGL đã mở màn V.League 2019 bằng chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1 ngay trên sân của Khánh Hòa. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong cũng có 3 điểm, nhờ chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn đánh giá HAGL là đội có cơ hội giành 3 điểm lớn hơn.

Trận đấu hấp dẫn giữa HAGL vs TP.HCM sẽ được diễn ra lúc 17h00 ngày 1/3, mời quý độc giả chú ý đón xem trên THỂ THAO 247!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT