Quảng cáo

CLB Werder Bremen muốn chiêu mộ tài năng trẻ Việt Nam

Thứ hai, 25/02/2019 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB đang thi đấu tại Bundesliga - Werder Bremen sẽ cử tuyển trạch viên đến TP Hồ Chí Minh để tìm kiếm và chiêu mộ tài năng bóng đá Việt Nam.

VIDEO: VFF liên hệ mời Gareth Bale của Pháp về Việt Nam thi đấu

CLB Werder Bremen muốn chiêu mộ tài năng trẻ Việt Nam

Theo Zing.vn, tuyển trạch viên của Werder Bremen sẽ tới Việt Nam để tìm kiếm nhân tài cho học viện của họ. Cụ thể, đại diện CLB Bundesliga sẽ có mặt tại Tp Hồ Chí Minh vào đầu tháng 3/2019. Sau đó, người này sẽ di chuyển xuống một số tỉnh thành miền Tây để tìm kiếm cầu thủ.

Ngoài mục đích chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, CLB Werder Bremen mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đội bóng tại V.League. Hình thức hợp tác sẽ là mở học viện mang thương hiệu Bremen tại Việt Nam.

Cùng với Bayern Munich, Dortmund và Shaclke 04, Werder Bremen từng là một trong những ông lớn của bóng đá Đức. Đội bóng của biệt danh 'Die Grün-Weißen' đã từng 4 lần giành chức vô địch Bundesliga và 6 lần đăng quang cúp Quốc gia. Bremen có 1 lần vô địch UEFA Cup (tiền thân giải Europa League).

Viettel đá 2 trận sân nhà tại Hàng Đẫy

Sự thay đổi bất ngờ này xuất phát từ việc sân Mỹ Đình đang trong quá trình tu bổ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Theo đó, đội Viettel sẽ phải sử dụng Hàng Đẫy cho 2 trận ở vòng 2 và vòng 3, họ sẽ sử dụng sân Mỹ Đình từ những vòng đấu tiếp theo sau đó.

Viettel vừa có màn ra mắt V.League 2019 không thành công khi để thua chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số đậm 1-3. Ở vòng đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Lee Heung-sil sẽ tiếp đón Thanh Hóa lúc 19h00 ngày 1/3, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2019: HAGL dễ có 3 điểm?

Báo Thái chấm Văn Lâm hay nhất Muangthong Utd

Trong trận đấu mở màn Thai League 2019, Muangthong United đã nhận thất bại cay đắng 0-1 ngay trên sân nhà trước Prachuap. Đây cũng là màn ra mắt Thai League của Đặng Văn Lâm khi anh bắt chính và chơi trọn vẹn 90 phút trước khung thành đội nhà.

Tuy nhiên, thủ môn ĐT Việt Nam vẫn được báo chí Thái Lan chấm điểm cao nhất trận. Cụ thể, Siamsports chấm Đặng Văn Lâm 6 điểm ở trận này, thuộc loại cao nhất của Muangthong United cùng 5 cầu thủ khác. Điểm thấp nhất của đội chủ nhà là 5, trong khi đội trưởng Teerasil Dangda chỉ được 5,5 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Werder Bremen Bóng đá Việt Nam Viettel V.League 2019 Văn Lâm Muangthong Utd Thai League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT