Quảng cáo

Báo châu Á ấn tượng với ĐTVN: Họ có cơ hội vàng để vô địch AFF Cup

Thứ hai, 29/10/2018 10:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tờ Fox Sports tỏ ra tự tin khi nhận định ĐT Việt Nam có cơ hội bằng vàng để vô địch AFF Cup 2018.

Cụ thể, trong bài viết với tựa đề “Golden Dragons’ Golden Opportunity: Can Vietnam win their second AFF Suzuki Cup?” (Tạm dịch: Cơ hội vàng của những chú Rồng vàng: Liệu Việt Nam có giành ngôi vô địch AFF Cup lần thứ 2?), Fox Sports đưa ra nhưng thông tin ấn tượng về ĐTQG của chúng ta vào thời điểm hiện tại, và nhận định về cuộc đua vô địch AFF Cup 2018.

“Việt Nam không phải là quốc gia có một bề dầy thành tích tại AFF Cup, nhưng họ đang sẵn sàng để tạo ra những thành công trong năm nay.” – Fox Sports mở đầu, “Dù chỉ 1 lần lên ngôi vô địch trong quá khứ nhưng Việt Nam thường xuyên lọt tới bán kết kể từ mùa giải năm 2007.

Họ đã tạo được ấn tượng mạnh trong những giải đấu khác nhau trong năm nay và ĐTQG Việt Nam sẽ có sự phục vụ của nhiều tài năng trẻ, những cầu thủ luôn khát khao chứng tỏ mình tại AFF Cup 2018.”

Việt Nam, AFF Cup 2018, ĐTQG Việt Nam

Trong bài, Fox Sports đưa ra nhiều thông tin thú vị và ấn tượng về ĐTQG Việt Nam, như việc chúng ta bất bại trong 8 trận gần nhất và chỉ để thua 1 trong tổng cộng 19 trận đã qua (thua Indonesia 2-1 trên sân khách), một thành tích mà nhiều đội bóng thèm khát.

Đồng thời, Fox cũng ấn tượng với chiến tích Á quân giải U23 châu Á hồi đầu năm, và việc HLV Park Hang-seo từng là cánh tay phải đắc lực của ông Guus Hiddink tại World Cup 2002.

“Với những tài năng ở trong sân cỏ và cả ngoài đường pitch, rất nhiều người hâm mộ tin rằng Việt Nam sẽ vượt qua mọi khó khăn để tái lập thành tích năm 2008.” – Fox Sports chốt lại.

Cuối cùng, Fox Sports chọn Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ đáng xem nhất ĐTQG Việt Nam vào thời điểm hiện tại. Họ đưa ra luận điểm cho rằng cầu thủ của Hà Nội T&T có hiệu suất ghi bàn lên tới 0.4/ trận ở cấp CLB. Sự bùng nổ của Văn Quyết là cần thiết để Việt Nam có thể tiến xa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng