Quảng cáo

BXH U22 Đông Nam Á: Campuchia 'tọa sơn quan' chờ Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ tư, 20/02/2019 20:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Campuchia chắc chắn giành ngôi nhất bảng B và sẽ chờ xác định đối thủ của mình sau đại chiến Thái Lan - Việt Nam.

Siêu phẩm mang thương hiệu "lá vàng rơi" của Rosib Sath

Sau khi bảng A ngã ngũ vào ngày hôm qua khi Việt Nam và Thái Lan giành 2 tấm vé lọt vào vòng trong, tới hôm nay bảng B cũng xác định được đội nhất bảng khi Campuchia tiếp tục giành chiến thắng trước Myanmar.

Sau trận thắng có phần bất ngờ trước U22 Malaysia ở lượt đấu đầu tiên, U22 Campuchia nhập cuộc tự tin trước Myanmar. 1 chiến thắng sẽ giúp họ giành vé đi tiếp, thậm chí là cả ngôi nhất bảng B sau khi Indonesia và Malaysia hòa nhau ở trận đấu sớm. Và đội chủ nhà tận dụng rất tốt cơ hội của mình.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0. Campuchia qua đó giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng B.

Trước đó, U22 Indonesia và U22 Malaysia đã cống hiến 1 trận đấu nghẹt thở. Và đúng với tính chất quan trọng, trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Malaysia đã diễn ra cực kỳ quyết liệt. Ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ của cả 2 bên đã không ngần ngại thể hiện rõ ý đồ kiểm soát trận đấu của mình. Họ tích cực tranh chấp bóng ở giữa sân và cố gắng phá lối chơi của đối phương. Chính vì vậy, không đội bóng nào có thể tổ chức được những đợt tấn công mạch lạc. Một vài tình huống đáng kể của 45 phút thi đấu đầu tiên chủ yếu đến từ những pha bóng bổng và tình huống cố định.
Mặc dù vậy, hiệp 2 đã có tới 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội. Qua đó, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.
Như vậy, Campuchia đã chắc chắn nhất bảng B. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận Việt Nam - Thái Lan vào ngày mai.

Bảng xếp hạng bảng B giải U22 Đông Nam Á 2019

Bảng xếp hạng bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan