Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ cho VL U23 Châu Á

Thứ tư, 20/02/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo VFF - Sáng 20/2, HLV Park Hang-seo đã có buổi làm việc với lãnh đạo và bộ phận chuyên môn của VFF nhằm lên kế hoạch tuyển quân cho ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho đợt tập trung tham dự Vòng loại U23 châu Á 2020.

VIDEO: HLV Park trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho VL U23 Châu Á

Buổi làm việc có sự tham dự và hỗ trợ đóng góp ý kiến của HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi lực lượng chủ chốt của ĐT U23 Việt Nam được tập trung chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020 và hướng tới SEA Games 30 đều là học trò của nhà cầm quân này. Trong đó phải kể tới những cái tên nổi bật đã được HLV Park Hang-seo trọng dụng như Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều cầu thủ trẻ khác chưa có cơ hội được thể hiện và chính HLV Hoàng Anh Tuấn là người am hiểu nhất về điểm mạnh, điểm yếu của họ. Vì vậy, HLV Park Hang-seo đã mời HLV Hoàng Anh Tuấn tham gia đóng góp ý kiến nhằm giúp ông đưa ra quyết định chính xác hơn về bản danh sách U23 Việt Nam sẽ được triệu tập sắp tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tư vấn cho nhà cầm quân người Hàn Quốc một bản danh sách lên tới 60 cầu thủ sinh năm 1997 đến 2000, trong đó có đầy đủ những thông số chuyên môn cần thiết. Trên cơ sở đó, HLV Park Hang-seo rút gọn danh sách còn khoảng hơn 30 cái tên cho vòng loại U23 Châu Á.

"Tôi sẽ trở lại làm việc vào ngày 6/3, khi đội U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Một số cầu thủ từng khoác áo đội tuyển, nhưng một số khác thì chưa nên cần kiểm tra, chọn lọc. Dự kiến tôi sẽ cho tập trung khoảng 30 cầu thủ", HLV Park Hang-seo nói với VnExpress.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào trung tuần tháng 3 tới để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2020. Mục tiêu của HLV Park Hang-seo và các học trò của mình là giành vé tham dự VCK và cạnh tranh suất dự Olympic Tokyo 2020.

Chiều ngày 25/2 tới, lãnh đạo VFF và Hội đồng HLVQG sẽ có cuộc họp với đại diện các BHL về chương trình hoạt động của các đội tuyển quốc gia trong năm 2019. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, chủ trương của VFF là sẽ tiếp tục tạo điều kiện và đầu tư có trọng điểm nhằm giúp các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham dự các đấu trường quốc tế trong năm nay, đặc biệt là các mục tiêu quan trọng gồm: Vòng loại U16, U19, U23 châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30.

VFF cũng sẽ có trao đổi cụ thể hơn với HLV Park Hang-seo để thống nhất kế hoạch chuẩn bị một cách hợp lý nhất, đáp ứng một cách tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn của ĐTQG và U23 QG.

Theo VFF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VL U23 Châu Á U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT