Quảng cáo

VFF sẽ không đồng ý nguyện vọng của HLV Park Hang-seo?

Thứ ba, 19/02/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

VFF có thể sẽ không đồng ý nguyện vọng chỉ dẫn dắt một đội tuyển (U23 hoặc ĐTQG) trong năm 2019 của HLV Park Hang-seo.

VIDEO: HLV Park trở lại Việt Nam, sẵn sàng cho VL U23 Châu Á

Hôm 18/2, trước khi lên máy bay trở lại Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trao đổi khá kỹ với báo giới Hàn Quốc. Đáng chú ý trong phát biểu của mình, HLV Park bày tỏ nguyện vọng được giảm tải khối lượng công việc trong năm 2019. Cụ thể, ông chỉ muốn dẫn dắt một trong hai đội tuyển là U23 hoặc ĐTQG để có thể làm tốt nhất công việc của mình.

"Thật khó khăn khi dẫn dắt cả đội U22 và đội tuyển quốc gia. Tôi muốn thay đổi, tôi cần chọn một đội để tập trung làm việc. Tôi sẽ nói chuyện với VFF và chỉ chọn một đội thôi" - HLV Park cho hay.

Thế nhưng nguyện vọng này có thể sẽ không đạt được khi phía VFF cho biết, họ vẫn muốn HLV Park đảm nhận công việc của cả hai đội tuyển. Cụ thể, VFF cho biết, kế hoạch chuẩn bị công tác chuyên môn cho cả hai đội tuyển đã được lãnh đạo VFF, Hội đồng HLVQG và HLV Park Hang-seo bàn thảo từ trước.

"Trong điều khoản hợp đồng đã ký có ghi rõ HLV Park Hang-seo sẽ nắm hai đội là U22 hoặc U23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia. Đôi bên sẽ ngồi lại bàn bạc để tìm tiếng nói chung", lãnh đạo VFF chia sẻ trên VnExpress.

Lịch hoạt động sắp tới của chiến lược gia người Hàn Quốc là rất dày đặc, sức ép đối với ông cũng không hề nhỏ sau những thành công đã đạt được. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo cho biết, dù thế nào ông vẫn sẽthể hiện sự tập trung và chuyên nghiệp trong công việc.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Điều tôi có thể làm được lúc này là chuẩn bị thật tốt cho cầu thủ lẫn ban huấn luyện. Luôn phải có niềm tin trên sân tập. Mệt mỏi thể xác với lịch thi đấu dày không phải là vấn đề lớn vào lúc này. Chúng tôi phải vượt qua vòng loại để giành quyền tham dự vòng chung kết vào năm sau và cạnh tranh suất đi dự Olympic Tokyo 2020".

Để chuẩn bị lực lượng cho Vòng loại U23 châu Á 2020 cũng như các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo và trợ lý số 1 Lee Young Jin sẽ trực tiếp dự khán các trận đấu tại V.League 2019 khởi tranh từ ngày 21/2 tới.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam ở bảng K cùng với Thái Lan, Indonesia và Brunei DS. Bảng đấu này do Việt Nam đăng cai tổ chức, sẽ diễn ra từ 22/3 đến 26/3 tại SVĐQG Mỹ Đình. Theo kế hoạch dự kiến, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 8/3 tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo VL U23 Châu Á VL World Cup 2022 Sea Games 30 ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT