Quảng cáo

Đã rõ tương lai của HLV Shin Tae Yong sau khi thua U23 Việt Nam ở chung kết

Thứ ba, 29/08/2023 14:10 PM (GMT+7)

Đại diện phía LĐBĐ Indonesia vừa đưa ra thông tin liên quan tới tương lai của HLV Shin Tae Yong.

Nghe nội dung bài viết

Indonesia lỡ cơ hội giành cú đúp HCV sau khi để thua U23 Việt Nam ở chung kết U23 Đông Nam Á. Thất bại này khiến HLV Shin Tae Yong chưa thể có danh hiệu vô địch nào với bóng đá xứ Vạn đảo sau nhiều năm gắn bó.

Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn đứng trước áp lực phải từ chức. Chia sẻ về tương lai của HLV Shin, ông Sumardji - quản lý các ĐTQG của LĐBĐ Indonesia cho biết:

"HLV Shin Tae Yong đã làm rất tốt. Trận thua ở chung kết U23 Đông Nam Á vừa qua không ảnh hưởng tới tương lai của ông ấy.

Chúng ta phải thừa nhận rằng, HLV Shin Tae Yong đã có đấu pháp hợp lý dù cho đội hình vắng nhiều gương mặt chủ chốt. Tài cầm quân của HLV Shin Tae Yong đã được phát huy tối đa qua các trận".

fhnrk-1693294828.JPG
HLV Shin Tae Yong được đảm bảo tương lai cho đến khi hết hợp đồng

Đồng thời, đại diện phía LĐBĐ Indonesia cũng đề cập đến khả năng các cấp độ đội tuyển nước này không tham gia các giải AFF. Ông Sumardji phát biểu:

"Có lẽ chúng tôi cũng cần đánh giá lại việc tham dự các giải do LĐBĐ Đông Nam Á tổ chức. Tổ trọng tài làm nhiệm vụ luôn có những quyết định gây khó cho các đội của Indonesia".

HLV Shin Tae Yong nắm quyền ở nhiều cấp độ đội tuyển từ lứa trẻ cho tới ĐTQG Indonesia. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất của vị chiến lược gia sinh năm 1970 chỉ dừng lại ở ngôi Á quân AFF Cup 2020 và tấm huy chương đồng SEA Games 31.

Ở lễ trao giải U23 Đông Nam Á 2023, HLV Shin Tae Yong đã dừng lại rồi quay đi theo hướng khác, tránh bước qua nơi đặt cup vô địch. Thuyền trưởng U23 Indonesia còn phải nhận 1 chiếc thẻ vàng do phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài.

ntyk-1693294931.JPG
U23 Indonesia mất chức vô địch vào tay U23 Việt Nam

Mới đây, ông Shin Tae Yong còn đăng tải đoạn clip tổng hợp các tình huống gây tranh cãi liên quan tới đội bóng xứ Vạn đảo.

"Các cầu thủ của tôi tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á vừa rồi đã phải chịu đựng rất nhiều. Điều trọng tài không thể nhìn thấy dù ngay trước mắt là do thiếu kỹ năng hoặc có thể cố tình", HLV U23 Indonesia viết.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan