Quảng cáo

Trợ lý HLV Shin Tae Yong chê thẳng cầu thủ U23 Indonesia

Thứ tư, 30/08/2023 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Nova Arianato chỉ ra một số vấn đề của U23 Indonesia sau khi giải Đông Nam Á khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U23 Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã nhận thất bại trước Việt Nam ở trận chung kết U23 Đông Nam Á. Trước đó, các cầu thủ xứ Vạn đảo đã đánh bại Thái Lan ở trận bán kết với màn trình diễn thuyết phục.

Dù vậy, sau khi giải đấu kết thúc, "Đại bàng Garuda" đã nhận về sự chỉ trích lớn. Mới đây nhất, trợ lý HLV Nova Arianto bày tỏ sự không hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò. Ông cho biết: “Các cầu thủ phải sẵn sàng cống hiến chăm chỉ cho đội bóng của mình. Họ cần phải chạy nhiều. Nhìn các cầu thủ Indonesia thi đấu, cảm giác họ thường tìm kiếm sự thoải mái khi chơi bóng ở CLB, muốn chạy thì chạy còn mệt thì đi bộ".

nova-arianto1-1693355690.jpg
Trợ lý Arianto cho rằng các cầu thủ U23 Indonesia thi đấu thiếu nhiệt huyết

"Lối thi đấu ấy khiến cầu thủ không thể phát huy hết tiềm năng của mình. BHL nghĩ họ phải sẵn sàng thử thách bản thân để nâng cao khả năng của mình, họ phải tìm kiếm giới hạn của bản thân thay vì cứ thi đấu như vậy”, ông Nova Arianto nói thêm.

Trợ lý Arianto cũng tiết lộ, các cầu thủ sau khi lên tuyển đều bị mất vị trí khi trở về CLB. Ông cũng gửi thông điệp rằng các học trò nên cố gắng hết mình, thi đấu quyết tâm để không mất vị trí khi về đội bóng chủ quản.

Sau thất bại trước U23 Việt Nam ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023, HLV Shin Tae Yong không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Chiến lược gia người Hàn Quốc đồng thời phải dẫn dắt U23 Indonesia và ĐT Indonesia trong 2 chiến dịch riêng biệt trong tháng 9 tới: FIFA Days (ĐTQG Indonesia) và VL U23 châu Á (đội tuyển U23).

Chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây cũng đã công bố danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2024, trong đó có một số cái tên đáng chú ý như: Asnawi Mangkualam (Jeongnam Dragons, Hàn Quốc), Sandy Walsh (KV Mechelen, Bỉ)...

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT