Quảng cáo

Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh 2017/18

Thứ ba, 15/05/2018 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh 2017/18, khi nhà ĐKVĐ mất vé dự Champions League còn nhiều đội bóng giầu thành tích đã xuống hạng.

Trận cầu đinh vòng 38: Thua thảm Newcastle, Chelsea mất vé dự Champions League

Bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng để có hy vọng chen chân vào top 4, thế nhưng các cầu thủ Chelsea lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược khá khó hiểu. Họ để đối thủ mới lên hạng ép sân ngay từ đầu.

Sau thời gian đầu kiểm soát bóng, Newcatsle dần có cơ hội. Phút thứ 9, Bóng được nhả lại khá vừa tầm để Jonjo Shelvey lao vào dứt điểm. Cú sút xa của cầu thủ người Anh cũng khiến Courtois phải vất vả cản phá. Sau đó, Diame cũng thử sức đối thủ bằng cú sút xa.

Chelsea gần như không có cơ hội nào và Newcastle đã có bàn thắng ở giữa hiệp 1. Phút 23, Matt Ritchie có pha tạt bóng nguy hiểm và khiến hàng phòng ngự Chelsea bối rối. Jacob Murphy lao vào sút bóng bị Courtois cản phá. Nhưng bóng bật ra đến chân Gayle và không có một cơ hội nào để Courtois cứu thua cho đội bóng thành London.

Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh, Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh  2017/18, Bảng xếp hạng chung cuộc NHA

Những phút còn lại của hiệp 1, Newcaslte vẫn là đội dễ dàng kiểm soát bóng và tung ra nhiều cú sút về phía đối thủ, nhưng không thể có bàn thắng tiếp theo. Chelsea được kỳ vọng sẽ có một hiệp 2 khởi sắc nhưng chính thời điểm này mới là ‘dấu chấm hết’ của The Blues.

Khi mà đội khách bất đầu có những pha tấn công, Newcastle lại có bàn thắng. Jonjo Shelvey sút xa, bóng chạm nhẹ vào chân Ayoze Perez và đi thẳng vào góc khó khung thành khiến Courtois phải bó tay. Ít phút sau,  Lejeune tạt bóng vào trung lộ xuất sắc để Ayoze Perez vô lê gọn gàng hạ gục Courtois. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Bảng xếp hạng chung cuộc mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18

Mùa giải 2017/18 đã tìm ra một nhà vô địch mới nhưng hoàn toàn xứng đáng đó là Man City. Phong độ hủy diệt của họ từ đầu giải được kéo dài tới cuối mùa, và bỏ xa đội Á quân MU tới 19 điểm.

Trong khi đó, MU, Tottenham và Liverpool sẽ là những đội dự C1 mùa sau. Arsenal và Chelsea không thể lọt vào top 4. Còn Swansea, Stoke City và West Brom cùng xuống hạng sau nhiều năm gắn bó.

Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh, Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh  2017/18, Bảng xếp hạng chung cuộc NHA

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh Bảng xếp hạng chung cuộc Ngoại hạng Anh 2017/18 Bảng xếp hạng chung cuộc NHA bxh nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT