Quảng cáo

MU thắng nhẹ Watford trong ngày chia tay Carrick

Chủ nhật, 13/05/2018 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tiền vệ người Anh đã có một đường chuyền quyết định tới bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp MU khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18 với 1 chiến thắng.

Những phút đầu trận, Watford mới là đội kiểm soát thế trận nhưng họ không tạo ra được những cơ hội. MU với đội hình đa phần là các cầu thủ dự bị đá khá chậm chạp nhưng sau đó đã hòa nhập vào trận đấu khá tốt.

Phút 12, Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng đến chân Rashford và cầu thủ người Anh ngay lập tức tung ra cú sút xa. Tuy nhiên, bóng không đi trúng đích.

Kết quả MU vs Watford,MU vs Watford, tỷ số MU vs Watford

Trận đấu khá sôi nổi khi Watford cố gắng tấn công bài bản, nhưng rõ ràng MU là đội mạnh hơn và họ càng có lợi thế khi đối thủ muốn thi đấu như vậy. Phút 34, họ có bàn mở tỷ số vì đối thủ dâng cao. Sau đường chuyền dài vượt tuyến của Carrick, Mata khống chế bóng hoàn hảo trước khi căng ngang để Rashford đệm bóng vào lưới trống.

Sang hiệp 2, Watford vẫn muốn thử những đường tấn công của mình trước một đội bóng lớn, còn MU không triển khai nhiều bài và chỉ trong chờ vào Sanchez. Tiền đạo người Chile có nhiều pha chuyền bóng, đột phá tốt nhưng các đồng đội không thể tận dụng, còn đối thủ cũng bất lực trước Romero.

1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 


Diễn biến

69 Trung vệ Rojo mắc sai lầm nghiêm trọng, rất may là MU không thủng lưới, còn Gray cũng đã rơi vào tư thế việt vị.

66 Sanchez tạt bóng cực kỳ nguy hiểm, nhưng Mata lại không thể tận dụng thành công.

58 Một quả phạt của Watford, đội khách đã thực hiện tương đối tốt. Tuy vậy, đội khách lại không thể tận dụng thành công.

53 Một pha tấn công tương đối tốt của MU. Blind chọc khe để Rashford bứt tốc. Tiếc rằng không có bàn thắng thứ hai cho MU.

48 Ngay đầu hiệp 2, Watford đã có tình huống uy hiếp khung thành MU, nhưng lại không thể tận dụng được.


Hết hiệp 1

34 1-0!! Sau đường chuyền dài vượt tuyến của Carrick, Mata khống chế bóng hoàn hảo trước khi căng ngang để Rashford đệm bóng vào lưới trống.

31 (0-0) KHÔNG ĐƯỢC. Một tình huống lên bóng có nét của MU, nhưng hệ thống phòng ngự của Watford đã chơi tốt.

20 (0-0) KHÔNG THÀNH CÔNG. Một pha tấn công tốt của Watford, tiếc rằng đường chuyền cuối cùng của đội khách lại không vượt qua được hệ thống phòng ngự của MU.

16 (0-0) NGUY HIỂM. Sau quả tạt của Young, Sanchez trong tình huống xâm nhập vòng cấm Watford, tung ra cú volley quyết đoán. Tiếc rằng bóng lại không đi theo ý muốn của ngôi sao thuộc biên chế MU.

12 SÚT! Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, bóng đến chân Rashford và cầu thủ người Anh ngay lập tức tung ra cú sút xa. Tuy nhiên, bóng không đi trúng đích.

10 Đội khách được hưởng quả sút phạt ở cự ly tương đối xa nhưng góc lại rất rộng song cú đá của số 11 Richarlison lại quá thiếu chính xác.

8 Hai bên nhập cuộc khá sôi nổi và bất ngờ thay, đội khách Watford mới là đội chiếm thế chủ động trong những phút đầu, gây ra không ít sóng gió lên cầu môn chủ nhà.

2  Một đường chuyền dài vượt tuyến dài cho Marcus Rashford. Dù vậy, tiền đạo của MU lại phạm lỗi trong pha tăng tốc.


Premier League 2017/18 coi như đã khép lại với Man United. Và đây chính là mùa giải “thành công” nhất của Quỷ đỏ trong vòng 5 năm qua khi họ lần đầu tiên có mặt trong Top 2. Nhưng Old Trafford vẫn rất ảm đạm và nơi này cần một chiến thắng để giải tỏa.

 

Man United mùa này thành công, nhưng chỉ là thành công so với chính họ. Mà ở Old Trafford, chỉ vượt qua chính mình thôi là chưa đủ. Tệ hơn, đây là mùa giải chứng kiến thành công tuyệt vời của 2 đối thủ mà các CĐV của Man United ghét nhất. Man City đã trở thành nhà vô địch vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League khi phá cả kỷ lục về điểm số, số trận thắng lẫn số bàn thắng. Còn Liverpool thì đã ghi tên vào trận chung kết Champions League, giải đấu mà Man United bị loại đau đớn bởi… Sevilla.

Trực tiếp MU vs Watford, MU vs Watford, xem MU vs Watford, link xem MU vs Watford,

Cách Man United lết tới vị trí thứ hai khiến ngay cả những CĐV dễ tính nhất của họ cũng phải ngao ngán. Đây có lẽ là thành tích về nhì “có một không hai trong lịch sử” Quỷ đỏ khi họ lập kỷ lục thua cả 3 đội tân binh. Ngay cả điểm tích cực nhất của mùa giải - thủ môn De Gea lần đầu đoạt Găng tay vàng với thành tích 18 lần giữ sạch lưới - cũng tố cáo những vấn đề của đội. Phần thưởng ấy chủ yếu được trao cho khả năng cứu thua của De Gea chứ không phải cho sự chắc chắn của cả hệ thống phòng ngự.

Trên hết, đây là mùa giải mà các CĐV Quỷ đỏ đã phải chịu đựng rất nhiều. Thứ bóng đá thực dụng tới tiêu cực của Mourinho đã khiến việc theo dõi các trận đấu của Man United giống như những màn thử thách cảm xúc và sự kiên nhẫn. Man United đã thắng 24 trận ở Premier League mùa này, nhưng rất ít trận đấu mà cảm xúc được thăng hoa. Mourinho luôn nói rằng kết quả là trên hết. Nhưng nhìn vào thành tích của Man United, rõ ràng là sự hi sinh của các CĐV đã không được đền đáp xứng đáng.

Mùa giải chỉ còn 1 trận nữa. Dù không mang ý nghĩa nào về mặt kết quả, nhưng đây là trận đấu mà Mourinho phải xem trọng. Không chỉ vì đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Michael Carrick. Mà còn vì các CĐV, sau tất cả những gì họ phải chịu đựng và bởi sự cổ vũ bền bỉ của họ cho đội bóng, xứng đáng nhận được nhiều hơn một cái kết nhợt nhạt và vô cảm

Thông tin bên lề

M.U: Lukaku và Fellaini chấn thương.

Watford: Younes Kaboul, Tom Cleverley, Tommie Hoba và Stefano Okaka vắng mặt vì chấn thương.

M.U thắng 13 trong số 14 cuộc đối đầu gần nhất với Watford trên tất cả các mặt trận.

Theo châu Á, M.U thắng 5, hòa 1 trong 7 lần gặp Watford gần đây.

 


 

Marcus Rashford "buồn"

Một nguồn tin từ Anh đã tiết lộ rằng Rashford đã thổ lộ với các đồng đội tại Old Trafford về việc ít được ra sân trong đội hình xuất phát kể từ khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez có mặt trên hàng công Man Utd.

Điều này cũng dẫn tới một cuộc tranh luận ở thượng tầng Man Utd và kết quả là các ông chủ Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chuẩn bị vào cuộc để khiến tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của Man Utd cảm thấy hài lòng.

Mourinho tin tưởng Lukaku và Sanchez là 2 chân sút chủ lực và điều này đã ảnh hưởng tới khả năng ra sân của Rashford lẫn Martial. Rashford còn 2 năm hợp đồng với Man Utd và đội chủ sân Old Trafford hy vọng rằng tiền đạo trẻ tài năng này sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB sau World Cup tại Nga.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU vs Watford MU vs Watford tỷ số MU vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT